Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Bayern lên tiếng về tương lai mục tiêu của Chelsea

Thứ Hai 22/02/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã đưa ra thông tin cập nhật về tương lai của Niklas Sule, trung vệ được cho đang trong tầm ngắm của CLB Chelsea.

Bayern vẫn muốn giữ Sule

Hợp đồng hiện tại của Niklas Sule với Bayern Munich chỉ còn thời hạn 18 tháng nữa. Tới lúc này, đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc nối dài thời gian gắn bó.

Sếp Bayern lên tiếng về tương lai Niklas Sule hình ảnh
Niklas Sule đang nằm trong tầm ngắm Chelsea

Một số nguồn tin cho rằng Chelsea đang nghe ngóng tin tức từ nước Đức để chờ cơ hội thích hợp lấy chữ ký của Sule. Hiện tại, Chelsea đang được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân người Đức, Thomas Tuchel và trong đội hình có vài cầu thủ người Đức như Kai Havertz, Timo Werner hay Antonio Rudiger.

Dù vậy, Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge mới khiến Chelsea hụt hẫng một chút. Người đàn ông 65 tuổi vẫn hy vọng rằng cựu thành viên Hoffenheim sẽ tiếp tục ở lại sân Allianz Arena.

Rummenigge nói với ZDF: “Bayern luôn muốn sở hữu những cầu thủ giỏi nhất của ĐTQG Đức. Niklas Sule vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng. Chúng tôi sẽ sớm khởi động cuộc đàm phán gia hạn và để xem phía cậu ấy muốn gì.”

“Sau đó chúng tôi sẽ xem xét lại tình hình một một cách nghiêm túc và bình tĩnh trong mùa hè tới. Đại dịch Covid-19 đã gây ra thiệt hại tài chính không nhỏ cho đội bóng. Vì thế nếu đôi bên tiến đến được giải pháp dung hòa, chúng tôi rất vui lòng gia hạn hợp đồng với Sule".

“Nhưng điều đó sẽ chỉ có thể thực hiện được trong một số điều kiện nhất định.”

Karl-Heinz Rummenigge sợ Bayern lại gặp đội mạnh
Rummenigge lên tiếng về câu chuyện

Tại sao Chelsea liên hệ với Sule?

Chelsea đã không có một cặp trung vệ vững chắc và ăn ý sau thời của John Terry vs Ricardo Carvalho. Những cái tên hiện tại như Kurt Zouma, Andreas Christensen, Thiago Silva và Antonio Rudiger đều chưa thể trở thành sự lựa chọn thật sự đáng tin.
 
Tân HLV Tuchel đã thử nghiệm phương án 3 trung vệ và bước đầu cho thấy những tín hiệu lạc quan. Nhưng có lẽ Chelsea vẫn cần thêm sự bổ sung khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Sule, người đã trải qua 4 năm qua tại Bayern, có kinh nghiệm và phẩm chất cần thiết để gia cố hàng thủ Chelsea. Có tin nhà ĐKVĐ Champions League sẵn sàng nhả cầu thủ này với giá khoảng 33 triệu bảng.

Sule đã có 125 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bayern kể từ khi chuyển đến từ Hoffenheim năm 2017, ghi được 6 bàn thắng. Tại đây trung vệ người Đức đã đoạt 11 danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm 3 chức vô địch Bundesliga và 1 Champions League.
 

Có thể bạn quan tâm

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

Có vẻ như đối với Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga vẫn là chưa đủ thỏa mãn. Ý nghĩa của chiến tích này không chỉ đơn thuần là một danh hiệu, mà đó còn là chức vô địch quốc gia đầu tiên trong lịch sử 119 năm của Die Werkself, là dấu chấm hết cho sự thống trị kéo dài tới 11 mùa giải liên tiếp của Bayern Munich, là một chiến thắng ngoạn mục trước một đối thủ có quỹ lương cao gấp 4 lần quỹ lương của họ.

Video

Xem thêm
top-arrow
X