Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp M.U ở lại Munich để "đi đêm" với Kroos?

Thứ Năm 10/04/2014 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thầy trò David Moyes ủ rũ bay về Manchester nhưng GĐĐH Ed Woodward vẫn ở lại Munich để đàm phán chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos.

toni kroos
 

Nhân chuyến sang Đức lần này, Woodward muốn nhận được câu trả lời rõ ràng của Kroos - người vừa cùng Bayern đoạt tấm vé vào bán kết Champions League. Toni Kroos là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của David Moyes và M.U sẵn sàng vung khoản tiền lớn để đưa ngôi sao người Đức về sân Old Trafford.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, vị Giám đốc của M.U muốn biết Kroos có cam kết gia nhập Quỷ đỏ hè tới hay không, sau những tin đồn lan tỏa gần đây. Phía đội bóng nước Anh sẽ chào mời mức lương cao ngất ngưởng nhằm quyến rũ Kroos, ngăn anh không gia hạn với Bayern để chuyển sang xứ sương mù.

Ed Woodward cũng bày tỏ, phía M.U chấp nhận chi 40 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng trong thương vụ này. Đây là khoản tiền Bayern khó lòng từ chối, trong bối cảnh hợp đồng của Kroos chỉ còn thời hạn hơn một năm.

David Moyes coi Kroos là chìa khóa trong chiến dịch thanh lọc lực lượng của Quỷ đỏ. Thế nên, ông cùng các cộng sự muốn nhận được sự đảm bảo sớm từ chàng tiền vệ người Đức. Nếu Toni Kroos "gật đầu" với M.U, những cầu thủ khác ở Old Trafford có thể phải khăn gói ra đi. Nếu anh ngập ngừng hoặc từ chối, đội bóng nước Anh có thể quay sang các phương án khác khả thi hơn.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X