Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Stuttgart 1-3 Bayern Munich: Tiến gần đến ngai Vàng

Chủ Nhật 10/04/2016 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern hiện đã ở rất gần với chức vô địch Bundesliga mùa này sau chiến thắng 3-1 trước Stuttgart trong trận derby miền Nam.


Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bàn thắngnhận định bóng đá 24h nhanh chóng nhất.

Trong trận derby miền Nam, Bayern Munich ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà sau trận đấu này, Hùm xám sẽ có chuyến làm khách Benfica tại Champions League. Dù vậy, ngay cả với đội hình hai, Bayern cũng tỏ ra quá mạnh so với chủ nhà Stuttgart.
Stuttgart 1-3 Bayern Munich Tien gan den ngai Vang hinh anh
 


Trong suốt hiệp đấu thứ nhất, bóng chủ yếu lăn bên phần sân của Stuttgart. Thế nhưng, dù kiểm soát bóng vượt trội, song Hùm xám lại tỏ ra khá bế tắc trong việc xuyên thủng mảnh lưới đội chủ nhà.

Lewandowski, chân sút được kỳ vọng nhất tiếp tục cho thấy anh vẫn chưa thể tìm lại được cảm giác ghi bàn tốt nhất. Chính vì lý do này mà HLV Pep Guardiola đã buộc phải rút Arturo Vidal để tung Thomas Muller vào sân khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 1/4 thời gian.

Nhưng rồi cũng phải nhờ tới phút 31 của trận đấu, Bayern mới có được điều mình cần là bàn thắng sau pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Georg Niedermeier bên phía Stuttgart. 1-0 cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Bayern tiếp tục tấn công dồn dập khiến chủ nhà phải co cụm phòng thủ. Phút 52, tỉ số được nâng lên thành 2-0 cho đội khách nhờ công của hậu vệ Alaba sau một pha xử lý bóng và dứt điểm khá bình tĩnh trong vòng cấm.


Nhận hai bàn thua, Stuttgart thi đấu khởi sắc hơn trong khoảng sau đó. Và phút 63, họ có bàn rút ngắn tỉ só xuống còn 1-2 nhờ một cú chuồi bóng qua đầu thủ môn Manuel Neuer của Daniel Didavi.

Trong những phút tiếp theo, trận đấu trở nên khá hấp dẫn. Cả khách lẫn chủ đều có những tình huống ăn bàn khá rõ rệt. Thiago sút dội xà ngang Stuttgart ở phút 79, trong khi đó đội chủ nhà suýt ghi bàn ở phút 81 sau một quả căng ngang bị bắt lỗi việt vị.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với kết quả 2-1 thì vào đúng phút 89, Douglas Costa, cầu thủ vào thay thế cho Joshua Kimmich đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Bayern. Với thắng lợi này, Hùm xám hiện có 75 điểm tại Bundesliga 2015/16, hơn đội nhì bảng Dortmund 8 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X