Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Bayern làm rõ như ban ngày tương lai của Coutinho

Thứ Bảy 23/05/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge tiết lộ điều khoản mua đứt Philippe Coutinho đã hết hạn.

Nếu có ý định giữ chân cầu thủ người Brazil lâu dài, “Hùm xám” xứ Bavaria đã chi ta 120 triệu euro cho Barcelona song họ chọn cách ngược lại.

Coutinho không được Bayern mua đứt

Philippe Coutinho gia nhập Bayern trong một hợp đồng cho mượn đến hết mùa 2019-20. Đội bóng Đức đã cài vào giao kèo này điều khoản mua đứt “Phù thủy nhỏ” trị giá 120 triệu euro.

Sếp Bayern làm rõ như ban ngày tương lai của Philippe Coutinho  hình ảnh
Bayern không kích hoạt điều khoản mua đứt Coutinho

Tuy nhiên, phong độ của Coutinho tại Bayern là rất phập phù. Và “Hùm xám” đã quyết định không kích hoạt chi tiết giữ chân cầu thủ 28 tuổi lâu dài. Chủ tịch Rummenigge của họ tiết lộ với tạp chí Der Spiegel.

“Lựa chọn mua đứt Coutinho đã hết hạn và Bayern chưa kích hoạt nó. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch cho đội hình của mình ở mùa giải tới và sẽ bàn luận xem liệu cậu ấy có còn vai trò trong kế hoạch hay không.”

Suốt từ khi rời Liverpool tới Barca đầu năm 2018, Coutinho không còn là chính mình. Mùa này, tuyển thủ Brazil có 8 bàn cộng 6 kiến tạo sau 22 trận đấu tại Bundesliga cho Bayern trước khi giải đấu tạm hoãn vì virus corona bùng phát.

Hiện tại, Bayern vẫn để mắt tới những tiền vệ tấn công là Kai Havertz (Bayer Leverkusen) và Leroy Sane (Manchester City). Dường như phương án mua Coutinho không còn là ưu tiên của gã khổng lồ xứ Bavaria.

Nhưng người đại diện của cựu ngôi sao Liverpool, Kia Joorabchian cho biết trong tuần này rằng tương lai của anh vẫn chưa được định đoạt. Hiện tại, những Chelsea, Man United và cả CLB cũ Liverpool đều tính đến phương án mang Coutinho về hè này.

Barca cũng không mặn mà giữ chân người bị xem là “bom xịt” ở lại. Họ muốn bán Coutinho để gây quỹ chiêu mộ Lautaro Martinez hoặc Neymar.

Coutinho lụi bại ở Bayern và Barca chỉ vì quá yếu đuối?
Cựu tiền đạo Giovane Elber biết những gì cần thiết để thành công ở Bayern Munich và Philippe Coutinho thiếu đi một số tố chất.
De Boer: Coutinho tậm tịt ở Barca vì phải sống dưới bóng Messi
Cựu cầu thủ Frank de Boer cho rằng Coutinho chơi hay chẳng kém gì Messi ở Liverpool nhưng không phải cầu thủ phù hợp với Barca.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X