Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Đức triệu tập: Cựu binh trở lại

Thứ Bảy 08/11/2014 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đợt triệu tập ĐT Đức lần này, HLV Joachim Loew đã quyết định gọi trở lại rất nhiều cựu binh…

Podolski khang dinh chien thang cua Duc la danh tang Schumacher
Podolski được gọi trở lại ĐT Đức

Cái tên đáng chú ý đầu tiên phải nói đến chính là Lukas Podolski. Bất chấp việc đang không có được vị trí đá chính tại Arsenal nhưng ngôi sao 29 tuổi vẫn được Loew đặt niềm tin. Trong bối cảnh Miroslav Klose vừa chính thức giải nghệ sau VCK World Cup 2014 thì Podolski chính là chân sút giàu kinh nghiệm của Die Mannschaft.

Tiếp theo đó, chính là Sami Khedira, tiền vệ đang thất sủng trong màu áo Real Madrid. Sau khi ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia chiêu mộ thành công Toni Kroos và James Rodriguez ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, cựu cầu thủ Stuttgart xem như đã không còn nhiều cơ hội ra sân và liên tục phải ngồi trên ghế dự bị.

marco reus
Reus sẽ đem đến sự mới mẻ cho hàng công Die Mannschaft

Với phong độ tương đối ổn định tại Dortmund, Marco Reus cũng được góp mặt trong đợt triệu tập lần này. Chắc chắn, màn tái xuất của tiền vệ 25 tuổi sẽ giúp cho hàng công của ĐT Đức trở nên linh hoạt và biến hóa hơn rất nhiều. Ngoài ra, cũng phải kể đến một số cái tên khác như Lars Bender, Howedes, những cầu thủ không được gọi ở lần triệu tập trước đó.

Vào ngày 15/11 tới, Đức sẽ có trận gặp Gibraltar trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016. Sau đó, nhà ĐKVĐ thế giới sẽ đá giao hữu với Tây Ban Nha.

Danh sách cụ thể ĐT Đức:

Thủ môn: Neuer, Weidenfeller, Zieler. 

Hậu vệ: Boateng, Durm, Ginter, Hector, Howedes, Mustafi, Rudiger, Rudy. 

Tiền vệ: Bellarabi, Lars Bender, Khedira, Kramer, Kroos, Mueller, Reus, Podolski, Schuerrle, Goetze. 

Tiền đạo: Kruse, Volland.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X