Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso nói gì về quyết định tiếp tục gắn bó với Leverkusen?

Thứ Sáu 29/03/2024 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu chuyện tương lai của HLV Xabi Alonso đã khép lại, khi ông cam kết ở lại Bayer Leverkusen hết mùa giải tiếp theo.

Cựu danh thủ người Tây Ban Nha đang cùng Leverkusen làm nên một mùa giải lịch sử, khi bất bại từ đầu mùa. Thậm chí, Xabi Alonso còn có thể giành cú ăn 3 mùa này, bao gồm Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức và Europa League. Nếu điều này xảy ra, đội bóng nước Đức sẽ có số danh hiệu mùa này nhiều hơn cả lịch sử cộng lại (2).

Tuyên bố về quyết định của mình, Xabi Alonso khẳng định: “Mùa giải này có rất nhiều thông tin về tương lai của tôi. Tôi muốn tận dụng quãng thời gian các giải VĐQG tạm dừng để suy nghĩ và đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi đã có cuộc gặp vui vẻ với Simon (GĐTT) và Fernando (GĐĐH), tôi đã thông báo quyết định gắn bó với Leverkusen.

HLV Xabi Alonso cung Leverkusen quat nga Bayern Munich
HLV Xabi Alonso tiếp tục gắn bó với Leverkusen

Chắc chắn bạn phải cân nhắc, phân tích kỹ về những sự lựa chọn và tôi đã cố gắng để đưa ra những quyết định chính xác nhất. Tôi cảm thấy đây là nơi phù hợp để tiếp tục phát triển trong cương vị huấn luyện viên. Tôi là một người trẻ và hiện tại, đây là nơi thích hợp nhất với mình”.

Thứ Năm vừa qua, Liverpool đã biết điều này và ngừng theo đuổi Xabi Alonso trong vai trò kế vị Jurgen Klopp. Trong khi đó, sếp lớn của Bayern Munich thừa nhận sự quan tâm với cựu danh thủ, nhưng cho rằng chiêu mộ Alonso vào mùa hè này là bất khả thi.

“Đây là mùa giải trọn vẹn đầu tiên của tôi trên cương vị huấn luyện viên, tôi vẫn còn nhiều điều cần phải chứng tỏ, cần trải nghiệm và tôi đang ở nơi thích hợp nhất. Tôi cảm thấy hạnh phúc tại Leverkusen” – Xabi Alonso cho biết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X