Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao AC Milan bị điều tra về tội cá độ bất hợp pháp

Thứ Năm 16/11/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alessandro Florenzi của AC Milan đang bị điều tra về tội cá độ bất hợp pháp, chỉ vài tuần sau khi những vụ việc của Sandro Tonali và Nicolo Fagioli bị lắng xuống.

Alessandro Florenzi bị điều tra về tội cá độ bất hợp pháp

Hãng thông tấn AGI đưa tin Alessandro Florenzi đang bị điều tra vì cáo buộc cá độ bất hợp pháp. Trước đó, Italia đã bị rúng động với vụ bê bối cá độ của hai cầu thủ Nicolo Fagioli và Sandro Tonali. Hiện tại, Fagioli đã nhận án treo giò 7 tháng còn Tonali bị cấm thi đấu 10 tháng.

Florenzi
Alessandro Florenzi bị điều tra về tội cá độ bất hợp pháp

Theo nguồn tin trên, Florenzi dự kiến sẽ gặp công tố viên Italia trong những ngày tới để thảo luận về vụ việc. Có khả năng cao Florenzi sẽ phải đối diện với mức án treo giò tương tự như 2 người đàn em đồng hương trước đó.

Ở mùa giải năm nay, Florenzi vẫn là một cầu thủ có chỗ đứng trong đội hình của Milan. Anh đã xuất phát 5 trận đấu ở Serie A mùa này và ra sân từ ghế dự bị trong 5 trận đấu khác.

Cầu thủ 32 tuổi còn hợp đồng với Milan tới năm 2025. Anh cũng là một tuyển thủ Italia dày dạn kinh nghiệm với 49 lần khoác áo đội tuyển. Ở AC Milan, Florenzi đã ra sân 49 lần kể từ khi gia nhập vào năm 2022.

Florenzi đã đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý trong sự nghiệp của mình. Anh đã cùng AC Milan lên ngôi vô địch Serie A ở mùa giải 2021/22. Ngoài ra, Florenzi cũng là trụ cột giúp Italia giành chức vô địch Euro 2020 vô cùng cảm xúc. Ở trận chung kết, Florenzi cũng được vào sân thay thế Emerson Palmieri cuối hiệp phụ thứ hai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X