Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez lên tiếng về tương lai Romelu Lukaku

Thứ Năm 20/05/2021 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Alexis Sanchez bày tỏ mong muốn người đồng đội Romelu Lukaku tiếp tục gắn bó với CLB Inter Milan.

Mùa này, tiền đạo Romelu Lukaku dẫn đầu Inter Milan cả về số bàn thắng (23) và kiến tạo (10) ở Serie A. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Bỉ giúp đội bóng thành Milan chấm dứt chuỗi 9 năm thống trị của Juventus ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia.

Sanchez kêu gọi Lukaku ở lại Inter Milan

Sanchez kêu gọi Lukaku ở lại Inter Milan


Rất nhiều thông tin liên quan đến tương lai của cầu thủ sinh năm 1993 đã xuất hiện thời gian qua. Chẳng hạn, Chelsea và Barca được cho muốn lôi kéo cầu thủ 27 tuổi rời Italia. 

Mới đây, tiền đạo của Inter Milan - Alexis Sanchez đã có những chia sẻ về tương lai người đồng đội thân thiết (cả hai từng sát cánh ở MU và giờ tiếp tục đứng chung chiến tuyến):

“Inter Milan sẽ còn thống trị Italia nếu giữ chân được những cầu thủ quan trọng trong đội hình, đặc biệt là Romelu Lukaku. Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu, một ngôi sao mà đội nào cũng ao ước được sở hữu. Tôi tin rằng Inter Milan sẽ không bao giờ để Lukaku ra đi”.

“Cậu ấy còn hợp đồng dài hạn với CLB, và tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu ở đây. Tôi thường xuyên nói chuyện với Lukaku và biết cậu ấy hài lòng với cuộc sống ở Inter Milan. Cậu ấy hạnh phúc khi ghi nhiều bàn thắng và cùng CLB giành những danh hiệu”.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai Lukaku, HLV Conte của Inter Milan cũng tỏ ra cương quyết: “Không có chuyện cậu ấy rời Inter Milan ở Hè 2021. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi chỉ biết rằng cậu ấy sẽ tiếp tục là cầu thủ quan trọng của đội bóng ở mùa giải tới”.
Tổ chức tiệc sinh nhật thời Covid, Lukaku bị cảnh sát sờ gáyTổ chức tiệc sinh nhật thời Covid, Lukaku bị cảnh sát sờ gáy
Tiền đạo Romelu Lukaku bước sang tuổi 28 ngày hôm nay nhưng bữa tiệc sinh nhật của anh đã bị cảnh sát ngăn chặn vì vi phạm quy định phòng chống Covid-19.
Romelu Lukaku đang ngày càng đáng sợRomelu Lukaku đang ngày càng đáng sợ
Chiếc Scudetto cùng Inter mùa này có lẽ mới chỉ là khởi đầu. Và đúng như những gì Romelu Lukaku nói khi mới gia nhập Nerazzurri: “Đây là đội bóng mà tôi cần”,...
Ashley Young: “Không hiểu vì sao MU lại bán Lukaku”Ashley Young: “Không hiểu vì sao MU lại bán Lukaku”
Ashley Young đã hết lời khen ngợi tiền đạo Romelu Lukaku sau phong độ ấn tượng trong màu áo Inter Milan, anh cũng tỏ ra khó hiểu khi MU quyết định bán cầu thủ...
Lukaku bất ngờ chủ động làm lành với IbrahimovicLukaku bất ngờ chủ động làm lành với Ibrahimovic
Lukaku bất ngờ lên tiếng chủ động làm lành với Ibrahimovic khi khẳng định Serie A cần những cầu thủ ở đẳng cấp của ngôi sao người Thụy Điển.
Lukaku: Tôi sẵn sàng chết vì ConteLukaku: Tôi sẵn sàng chết vì Conte
Tiền đạo người Bỉ khẳng định anh sẵn sàng chiến đấu đến chết vì Antonio Conte sau khi hồi sinh dưới bàn tay của người thầy đáng kính tại Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurrri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurrri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurrri!

Hình ảnh Mario Balotelli gồng mình ngạo nghễ trước người Đức 12 năm trước có thể được tái hiện ở EURO 2024, nếu ĐTQG Italia đặt niềm tin vào Gianluca Scamacca. Màn ăn mừng lạnh lùng trước Liverpool cùng những thể hiện trên hành trình lên ngôi Europa League, là trailer đáng chờ đợi cho viễn cảnh đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X