Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ nhắm tuyển thủ Italia hòng gia cố hàng công

Thứ Ba 26/08/2014 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Arsenal vẫn đang hoạt động rất tích cực trên TTCN trong những ngày cuối cùng này. Pháo thủ đang muốn có thêm một sự bổ sung trên hàng công trong bối cảnh đội hình có nhiều xáo trộn, và cái tên được nhắm tới là Alessio Cerci của Torino.
Cerci đang trở thành mục tiêu mới nhất của Arsenal
Cerci đang trở thành mục tiêu mới nhất của Arsenal

Như thường lệ, khoảng thời gian cuối của TTCN mùa hè luôn là lúc các CLB hoạt động nhộn nhịp và khẩn trương nhất. MU vừa có được Marcos Rojo và sẽ sở hữu Di Maria trong nay mai, Liverpool vừa hoàn tất hợp đồng với “Ngựa chứng” Balotelli, còn Chelsea cũng đang nhắm tới Mattia Destro của AS Roma.

Không chịu kém cạnh so với các đối thủ, Arsenal cũng đang vận hành hết công suất để mang về những mảnh ghép cần thiết cuối cùng cho đội hình của HLV Arsene Wenger. Ngoài việc vẫn đang theo đuổi Sami Khedira và Luiz Gustavo cho vị trí tiền vệ trung tâm, Arsenal cũng đang cần bổ sung một tiền đạo trong bối cảnh Lukas Podolski đang trên đường tới Juventus, còn tiền đạo chủ lực Olivier Giroud cũng đang gặp vấn đề về chấn thương.

Và cái tên được Giáo sư Wenger nhắm tới chính là Alessio Cerci, tiền đạo của ĐT Italia và CLB Torino. Hôm qua, báo giới Italia đã tiết lộ thông tin về việc Arsenal đang rất quan tâm tới Cerci và muốn có được cầu thủ này.

Xét về lối chơi, Cerci là một cầu thủ thay thế xứng đáng cho vị trí mà Podolski để lại, thậm chí anh còn có thể thi đấu toàn diện hơn. Giống như Podolski, cầu thủ 27 tuổi này có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo lùi sở trường hoặc dạt cánh.

Tuy nhiên lối chơi của Cerci có phần mềm mại hơn và lối chơi tốc độ cùng những pha xuyên phá của cầu thủ này cũng là lối chơi mà HLV Wenger ưa thích. Mùa giải năm ngoái, Cerci cũng đã ghi được 13 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo, một thông số cho thấy sự toàn diện của cầu thủ này.

Hiện tại, ngoài Arsenal, cả AC Milan và Atletico Madrid được cho là cũng đang rất để mắt tới Cerci. Milan đang khát tiền đạo hơn lúc nào hết bởi tiền đạo chủ lực của họ là Mario Balotelli vừa gia nhập Liverpool, còn Atletico cũng đang muốn tìm kiếm một tiền đạo để đá cặp với Mario Mandzukic trên hàng công.

Ngoài sự cạnh tranh tới từ các đội bóng khác, Arsenal cũng sẽ gặp phải một khó khăn khác, đó là việc Torino sẽ khó chấp nhận nhả cầu thủ của mình trừ khi nhận được một số tiền hậu hĩnh. Đội bóng thành Turin đã mất đi tiền đạo số một Ciro Immobile vào tay Dortmund, và chắc chắn họ sẽ không để tiền đạo số hai của mình là Cerci ra đi một cách dễ dàng. Cặp đôi này đã thi đấu cực kỳ ăn ý trong màu áo Torino mùa giải năm ngoái và đóng góp tới 35 bàn thắng vào tổng bàn thắng của cả đội.

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X