Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đánh tiếng chiêu mộ Fabregas của Brazil

Thứ Tư 11/04/2012 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - BLĐ Arsenal đang có những động thái liên hệ với tiền vệ Hernanes, người được ví von là một Fabregas của Brazil.

Lazio, CLB sở hữu Hernanes đang cân nhắc khả năng để “nhạc trưởng” của mình ra đi vào Hè tới, sau khi liên tiếp nhận được những lời đề nghị từ các đội bóng lớn như Arsenal, Tottenham và Liverpool. Pháo Thủ hiện là CLB tích cực nhất trong thương vụ này khi HLV

Wenger tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 16 triệu bảng để có được chữ kí của Hernanes. Mùa Hè vừa qua, Arsenal chia tay với thủ lĩnh Fabregas, người đang rất thành công tại Barcelona. Để thay thế cho vị trí của F4, “Giáo Sư” đã có được Mikel Arteta, tiền vệ đang chơi rất hay và vừa có bàn thắng quyết định giúp Pháo thủ giành chiến thắng trước Man City tại vòng 32 Premier League. Nhưng một mình Arteta có lẽ vẫn là chưa đủ cho tham vọng mùa tới của Arsenal, trong bối cảnh Jack Wilshere
đang gặp phải chấn thương dài hạn chẳng biết khi nào trở lại còn Aaron Ramsey chưa chứng tỏ được nhiều điều.

Hernanes đang trở thành mục tiêu hot trên thị trường chuyển nhượng
Hernanes đang trở thành mục tiêu hot trên thị trường chuyển nhượng

Vì thế, Pháo thủ đang hướng ánh mắt sang Hernanes. Tiền vệ 26 tuổi này đang có mùa bóng hết sức thành công tại Lazio.

Đây mới chỉ là mùa giải thứ 2 ở Olimpico, nhưng anh đã có tổng cộng 65 lần ra sân và ghi đến 21 bàn thắng, đây là con số đáng tự hào đối với một tiền vệ. Hernanes được đánh giá có lối chơi khá giống với Fabregas, với khả năng chuyền và kiến tạo tốt, với kĩ thuật cá nhân điêu luyện cùng khả năng dứt điểm không khác nào một tiền đạo. Đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền vệ Arsenal.

Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các đội bóng khác nếu muốn có được Hernanes. Tottenham cũng đang khao khát tiền vệ này, khi Spurs đang đứng trước cơ hội tham dự Champions League năm sau. Và nếu Tottenham không giữ chân được Luka Modric, Hernanes hẳn sẽ là phương án tối ưu thay thế.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X