Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Giuseppe Rossi

Thứ Hai 21/04/2014 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh hàng công chưa thực sự hoàn thiện, HLV Arsene Wenger vẫn đang nỗ lực tìm kiếm những mục tiêu để tăng cường lực lượng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Mới đây, Pháo thủ vừa đưa Giuseppe Rossi, tiền đạo đang khoác áo Fiorentina vào tầm ngắm.

Rossi
Giuseppe Rossi lọt vào "tầm ngắm" của Arsenal

Giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay đã chứng kiến sự sa sút của Arsenal. Từ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, đội bóng thành London đã liên tục mất điểm và để thua ở những trận đấu quan trọng. Hiện tại, Pháo thủ cũng đang phải vất vả duy trì vị trí thứ 4 trước sự bám đuổi vô cùng quyết liệt từ Everton.

Chứng kiến đội nhà thi đấu bết bát, ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng trong mùa hè, đặc biệt là hàng công. Mới đây, HLV Wenger cũng lên tiếng xác nhận rằng đội bóng chủ sân Emirates sẽ chấp nhận “bạo chi” ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và mục tiêu quan trọng nhất sẽ là mang về một tiền đạo đẳng cấp.

Trên thực tế, vị trí trung phong cắm chính là điểm yếu lớn nhất trên hàng công của Arsenal. Kể từ đầu mùa, chân sút chủ lực Oliver Giroud đã tiến bộ hơn rất nhiều nhưng nếu đánh giá một cách công bằng, cầu thủ người Pháp vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu. Trong khi đó, những ngôi sao khác như Podolski hay Walcott lại thiên về đá cánh hơn. Còn Bendtner hay Sanogo thì rõ ràng vẫn hết sức non kém.

Theo những tiết lộ từ tờ Daily Mail cho biết thì HLV Wenger vừa đưa tiền đạo Giuseppe Rossi vào tầm ngắm. Ngôi sao đang khoác áo Fiorentina đã được Giáo sư xem như một mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Sở hữu khả năng săn bàn nhạy bén cùng lối chơi linh hoạt, Rossi là mẫu trung phong cực kỳ đa năng. Mùa này, sau 20 lần ra cho Fio, cầu thủ người Italia đã ghi được 16 bàn thắng và có được 5 pha kiến tạo thành công, một hiệu suất thực sự ấn tượng. Trong trường hợp sở hữu được cựu ngôi sao Villarreal, chất lượng hàng công của Arsenal chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể.

Đêm qua, Pháo thủ vừa có thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Hull City để củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Mùa giải sau, nếu như vẫn muốn duy trì tham vọng trên nhiều đấu trường, nhiệm vụ phải bổ sung tiền đạo là hoàn toàn cấp thiết với Arsenal. Và theo đánh giá của giới chuyên môn, Rossi chính là một sự lựa chọn cực kỳ hợp lý.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X