Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma lên kế hoạch đón Mancini

Thứ Ba 19/03/2013 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV Roberto Mancini đang được xem là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Olimpico, và AS Roma sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn giành cho chiến lược gia người Italia ngay trong mùa Hè 2013.

Theo đó, Roma sẽ đáp ứng cho HLV Mancini mức lương 5 triệu euro/năm nếu ông chấp nhận dẫn dắt Giallorossi. Mặc dù con số này vẫn còn thấp hơn so với mức đãi ngộ mà cựu HLV Inter đang được hưởng tại Etihad, song trong bối cảnh chiếc ghế của ông ở Man City đang lung lay giữ dội thì một cuộc tái hợp giữa Mancini và Serie A là hoàn toàn có thể xảy ra.

Roberto Mancini
Roberto Mancini sẽ trở lại Italia?

HLV Mancini đang phải trải qua những ngày tháng không mấy êm đềm ở Etihad, khi mà lúc này ông đang phải chịu đựng rất nhiều sức ép. Thành tích kém cỏi ở mùa bóng năm nay, cùng với phong độ thiếu thuyết phục của Man City thời gian qua khiến tương lai của HLV Mancini đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Mùa này, Man City không thể vượt qua vòng bảng Champions League 2012/13, và đến cả suất tham dự Europa League họ cũng không thể giành được. Ở Premier League, họ bị Man Utd bỏ xa đến 15 điểm, và cơ hội vô địch gần như là không còn. Tất nhiên, HLV Mancini sẽ là người phải chịu trách nhiệm đầu tiên. Mancini vẫn là thuyền trưởng tại Man City, nhưng chiếc ghế của ông đang bị lung lay giữ dội. Và nếu Man xanh không thể lên ngôi tại FA Cup 2012/13, thì rất có thể chiến lược gia người Italia sẽ sớm bị sa thải.

Nhận thấy cơ hội sắp đến, BLĐ AS Roma đang lên kế hoạch nhằm đưa HLV Mancini trở lại Italia. Sau khi sa thải Zdenek Zeman vào tháng 2 vừa qua, Roma vẫn chưa có một HLV chính thức. Cái tên đang ngồi trên chiếc ghế nóng tại Olimpico lúc này là Aurelio Andreazzoli, người làm công tác trợ lý cho Roma trong 2 năm trở lại đây. Tất nhiên BLĐ Roma khó lòng mà đặt niềm tin vào Andreazzoli, chính vì thế mà họ mới mong muốn có được chữ kí của HLV Mancini.

Ngoài Mancini, Roma cũng đang để ý đến một HLV khác, đó là Massimiliano Allegri của AC Milan. Tương lai của Allegri cũng đang là một vấn đề lớn, khi mà chủ tịch của Milan, ông Silvio Berlusconi đang muốn có một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện vào Hè này.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X