Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole “nổi đóa” khi nghe đến tên Rio Ferdinand

Thứ Ba 30/09/2014 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ của AS Roma tỏ ra tức giận trước câu hỏi của các phóng viên về lời bình luận mới đây của Rio Ferdinand.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận Man City – AS Roma ở Champions League, Ashley Cole gần như đã nổi điên khi cánh phóng viên nhắc lại lời bình luận “kẻ phản bội” của Rio Ferdinand dành cho anh: “Tôi ở đây để nói về bóng đá, chứ không phải mấy cái chuyện linh tinh đó với các người !!!”

ashley cole
Ashley Cole

Ashley Cole và Rio Ferdinand đã từng là đôi bạn rất thân trên sân cỏ cũng như ngoài đời. Tuy nhiên, tình bạn đó đã bị tan vỡ bởi… John Terry. Còn nhớ hồi cuối năm 2011, Terry từng bị cáo buộc phân biệt chủng tộc trong trận đấu QPR – Chelsea và “nạn nhân” trớ trêu thay lại là Anton Ferdinand, em trai của Rio. Khỏi phải nói Rio căm thù người đồng đội trên tuyển Anh như thế nào rồi.

Nhưng mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đây. Khi Terry bị kiện ra tòa, chính đồng đội ở Chelsea của anh khi đó là Ashley Cole đã xung phong làm chứng cho sự trong sạch của Terry và kết quả cuối cùng: Terry trắng án, còn anh em nhà Ferdinand phải chịu sự ấm ức cả đời. Rio không thể chấp nhận được chuyện đó, nhất là khi Ashley Cole là bạn thân của gia đình và trên hết là một người da màu như Rio. Cựu trung vệ MU cho rằng Cole đã phản bội lại anh khi cố tình nói dối các tình huống trong vụ việc. Kể từ đó đến nay, cứ khi nào có dịp nhắc đến Cole là Rio được thể buông lời xúc phạm và gọi anh là “đồ phản bội”. Còn đối với Ashley Cole, sau thời gian dài im lặng “ngậm bồ hòn làm ngọt” trước những lời dèm pha của Rio, có lẽ sức chịu đựng của anh đã đến hạn và việc hậu vệ 33 tuổi nổi đóa như vậy hoàn toàn có thể hiểu được.

Cũng trong buổi họp báo, Cole cũng chia sẻ về quyết định chia tay Chelsea và cho rằng đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã đúng khi để anh ra đi. “Tôi không nghĩ Chelsea đã sai lầm. Quyết định được đưa ra và tôi cảm thấy ổn với quyết định đó. Tôi đã có 8 năm tuyệt vời ở đó. Tôi vẫn còn liên lạc với các nhân viên, đồng đội ở đó. Tình yêu bóng đá trong tôi vẫn còn, tôi hy vọng có thể duy trì phong độ như thời còn ở Arsenal và Chelsea.”

Trận đấu rạng sáng mai cũng có thể sẽ chứng kiến cuộc hội ngộ giữa Ashley Cole và Frank Lampard. Giống như Cole, Lampard cũng đã rời Chelsea mùa hè này sau khoảng thời gian dài gắn bó và gặt hái vô số thành công. Cole cũng dành những lời lẽ có cánh cho người đồng đội cũ: “Tôi chẳng bao giờ hy vọng sẽ phải đối đầu với anh ấy. Tuy vậy, sẽ rất tuyệt nếu cả 2 chúng tôi đều được lựa chọn ra sân. Tôi nghĩ mọi người đều biết Lampard có thể mang lại điều gì cho đội bóng. Anh ấy mang đến không chỉ kinh nghiệm mà cả bàn thắng cho Man City. Anh ấy đã ghi 1 bàn vào lưới Chelsea và giúp Man City có được 1 điểm. Có thể anh ấy không thích bàn thắng đó, nhưng anh ấy hiểu rằng anh ấy được trả tiền để thực hiện công việc của mình.”

Trận đấu giữa Man City – As Roma thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Man City đã thất bại trước Bayern Munich trong ngày ra quân, trong khi đó đội khách đến từ Italia lại có sự trở lại ấn tượng khi hủy diệt CSKA Moscow 5-1. Đoàn quân của Pellegrini sẽ phải quyết tâm giành trọn 3 điểm nếu còn muốn nắm trong tay quyền tự quyết.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X