Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta 0-3 Juventus: Tevez rực sáng, Morata khai nòng

Chủ Nhật 28/09/2014 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong trận đấu với Atalanta, tiền đạo Carlos Tevez tiếp tục tỏa sáng với cú đúp, đồng thời tiền đạo Morata đã có bàn thắng đầu tiên, giúp Juventus giành chiến thắng với tỷ số 3-0 và lập kỷ lục mới ở Serie A.

Mặc dù thay tướng trong mùa Hè qua nhưng Juventus vẫn cho thấy họ không hề bị ảnh hưởng. Bằng chứng là dưới triều đại của HLV Allegri, Lão bà vẫn giương oai với chuỗi chiến thắng liên tiếp. Thậm chí, giờ đây, ghi bàn thắng vào lưới Juventus đã là nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

Juventus dễ dàng chiến thắng Atalanta
Juventus dễ dàng chiến thắng Atalanta

Ngày hôm qua, Juventus tiếp tục thể hiện sức mạnh với chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Atalanta. Tiền đạo Carlos Tevez đã trở thành người hùng của Lão bà trong cuộc chiến này với cú đúp. Bên cạnh đó, tiền đạo Morata cũng có bàn thắng đầu tiên cho CLB.

Với thắng lợi trước Atalanta, Juventus đã trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Serie A giữ trắng lưới sau 4 trận đấu đầu tiên. Thủ thành Buffon cũng góp công giúp Bianconeri làm nên lịch sử với tình huống cản phá phạt đền đối phương.

Bước vào trận đấu này, HLV Allegri vẫn sử dụng bộ khung quen thuộc. Chỉ có vài sự thay đổi khi Evra và Ogbonna được ra sân ngay từ đầu. Dù phải làm khách nhưng Juventus vẫn chiếm ưu thế ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù vậy, chính Atalanta mới là đội tạo ra được cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Từ ngoài vòng cấm, Baselli tung cú dứt diểm như búa bổ, đáng tiếc, bóng đã đi ra ngoài khung thành của Buffon trong gang tấc.

Cũng như những đối thủ khác, Atalanta không trụ vững được lâu trước sức tấn công của Juventus. Phút 35, từ pha xuống bóng của Lichtsteiner bên cánh phải, cầu thủ này thực hiện đường chuyền thuận lợi cho Carlos Tevez băng lên dứt điểm tung lưới thủ thành Sportiello, mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, Atalanta đứng trước cơ hội vô cùng thuận lợi để san bằng tỷ số trận đấu. Phút 58, Chiellini phạm lỗi với Molina trong vòng cấm. Trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền nhưng tiền đạo G. Denis lại không thể chiến thắng được Buffon. Chưa đầy 1 phút sau khi bỏ lỡ cơ hội bằng vàng này, Atalanta đã phải hứng chịu bàn thua. Từ ngoài vòng cấm, Carlos Tevez tung ra cú dứt điểm hóc hiểm, khiến thủ thành Sportiello bó tay, nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

Atalanta vẫn dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, trong khi họ vẫn chưa thể xuyên thủng mành lưới của Buffon thì tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 3.Từ pha tạt cánh của Pereyra, Morata đánh đầu tung lưới đối phương. Đây là bàn thắng đầu tiên của cựu tiền đạo Real Madrid cho CLB mới.

Với chiến thắng này, Juventus vẫn song hành với AS Roma trên ngôi đầu bảng Serie A với 15 điểm. Trong trận đấu sớm, đội bóng thủ đô đã giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ Hellas Verona.

Đội hình thi đấu:
Atalanta:
Sportiello; Zappacosta, Biava, Benalouane, Drame; Estigarribia (Molina 49), Baselli (Cigarini 64), Carmona, Gomez (Bianchi 75); Denis, Boakye
Juventus: Buffon; Ogbonna, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Vidal (Pereyra 70), Marchisio, Pogba, Evra; Tevez (Coman 85), Llorente (Morata 67)

Theo Dân Trí

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X