Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạo chi 42,5 triệu bảng, Liverpool “nhăm nhe” cướp Vidal khỏi tay M.U

Thứ Năm 24/07/2014 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ai cũng biết Man United đang quyết tâm chiêu mộ chữ ký của Arturo Vidal đến nhường nào. Tuy nhiên, tham vọng của Quỷ đỏ hoàn toàn có nguy cơ bị “chen ngang” bởi Liverpool, sau khi đội bóng vùng Merseyside chấp nhận duyệt chi 42,5 triệu bảng cho ngôi sao người Chile.

Vidal ghi bàn mở tỉ số cho Juve trước Real Madrid
Vidal quá "hot" trên TTCN

Khoảng thời gian này, cái tên Vidal đang là nhân tố được dư luận cũng như giới truyền thông đề cập đến nhiều nhất. Sau khi có động thái bán nhà ở Turin, tiền vệ người Chile được cho là đã sẵn sàng nói lời chia tay với Juventus để chuyển đến đầu quân cho một CLB mới, mà theo dự đoán thì nhiều khả năng chính là Man United. Song song với cầu thủ 27 tuổi, phía ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng liên tục đưa ra những lời đề nghị “khủng” gửi tới Juve nhằm sớm hoàn tất thương vụ đình đám này. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định rằng việc Vidal “cập bến” sân Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, theo như các nguồn tin từ báo giới Italia tiết lộ thì Liverpool đang chuẩn bị trở thành “kẻ ngáng đường” nguy hiểm với Man Utd. Cụ thể, The Kop đã chính thức quay trở lại cuộc đua cạnh tranh chữ ký của Vidal và sẵn sàng chi ra 42,5 triệu bảng nhằm thuyết phục phía Juve “nhả người”. Được biết, CLB chủ sân Anfield hoàn toàn có cơ hội “lật kèo” trước M.U bởi cho đến thời điểm này, bản thân Vidal cũng chưa hề bảy tỏ thái độ muốn thi đấu cho đội bóng nào. Với lợi thế được tham dự Champions League mùa tới, đương nhiên Liverpool có cơ sở để dễ dàng “lôi kéo” cầu thủ người Chile hơn. Trong khi đó, Man Utd sau một mùa giải vô cùng bết bát đã không còn trở thành điểm dừng chân quá lý tưởng với các ngôi sao nữa.

Giả sử thành công ở thương vụ Vidal, Liverpool sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB kể từ khi chi ra 35 triệu bảng cho bản hợp đồng “bom xịt” Andy Caroll. Mặc dù vậy, trong bối cảnh đã bán Luis Suarez cho Barca để thu về tới 75 triệu bảng, đội bóng vùng Merseyside đang khá dư dả ngân sách và nhiệm vụ được ưu tiên trước mắt của HLV Brendan Rodgers chính là nâng cấp tuyến giữa. Sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ, kỹ thuật đều tốt, được đánh giá là một trong những tiền vệ toàn diện nhất thế giới hiện nay, đương nhiên cái tên Vidal chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho đội hình của The Kop.

Trước đó, Liverpool đã mang về 4 tân binh chất lượng kể từ đầu mùa hè đến giờ, bao gồm Adam Lallana, Rickie Lambert, Emre Can và Lazar Markovic. Tuy nhiên, nếu xét về đẳng cấp, trong số những cái tên này, chưa ai có thể đủ tầm so sánh với Vidal. Về phần người hâm mộ sân Anfield, sau sự ra đi của Luis Suarez, các CĐV The Kop cũng đang hết sức nóng lòng chờ đợi vào một bản hợp đồng “bom tấn” để có thể đem đến niềm tin cho tất cả. Nếu như có thể giành được chữ ký của Vidal, chắc chắn đó sẽ là một thắng lợi tuyệt vời của ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside.

NAM ANH    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X