Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca hết cửa vụ Cuadrado, MU lại tràn trề hy vọng

Thứ Năm 31/07/2014 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Juan Cuadrado đang được Barcelona theo đuổi sát sao, tuy nhiên mới đây có thông tin tiền vệ này đã không còn liên hệ với CLB xứ Catalan nữa. Đây chẳng khác nào một tin mừng với Manchester United, đội bóng cũng đang muốn có được Cuadrado.

Juan Cuadrado đã có một kỳ World Cup cực kỳ thành công trên đất Brazil khi là một trong những nhân tố góp công giúp ĐT Colombia vào tới tứ kết của giải đấu. Lối chơi tốc độ cùng khả năng lên xuống nhịp nhàng ở hành lang phải của Cuadrado đã trở thành một thứ vũ khí lợi hại của đội bóng Nam Mỹ. Chứng kiến phong độ ấn tượng của cầu thủ 26 tuổi, Barcelona đã nhanh chóng đưa anh vào tầm ngắm.

Cuadrado
Cuadrado đã "dứt tình" với Barca, MU lại có cơ hội

Tuy nhiên mới đây người đại diện Alessandro Lucci của Cuadrado mới đây đã tiết lộ rằng thân chủ của anh đã chấm dứt mọi đàm phán với Barcelona, đồng nghĩa với việc Cuadrado sẽ không tới Nou Camp vào hè này:

“Chính tôi là người đã liên hệ trực tiếp với Barcelona và các CLB khác. Các đội bóng đều tỏ ra muốn có được Cuadrado nhưng hiện giờ không có cuộc thương lượng nào cả, kể cả Barcelona hay các CLB khác".

Với việc bị Lucci “chỉ đích danh”, Barcelona đã chính thức bị loại khỏi danh sách điểm đến tiếp theo của Cuadrado. Ngược lại, Manchester United, đội bóng cũng đang muốn có được chữ ký của tuyển thủ Colombia lại được nhen nhóm hy vọng. Tuy người đại diện của Cuadrado khẳng định đã từ chối hết các lời đề nghị, nhưng việc Cuadrado ở lại Fiorentina là điều khó có thể xảy ra bởi chính bản thân tiền vệ này đã thổ lộ anh muốn ra đi.

Thêm vào đó, việc Cuadrado không gia nhập Barca là bởi anh sẽ phải chuyển lên đá tiền đạo cánh trong sơ đồ 4-3-3 truyền thống của đội bóng xứ Catalan, và bản thân Lucci, người đại diện của Cuadrado cũng khẳng định điều đó là không thể: “Những người đứng đầu Barcelona đều là những người chuyên nghiệp và họ sẽ không bao giờ yêu cầu cầu thủ của mình thực hiện những thay đổi như thế.”

Còn với Manchester United, khả năng lên xuống như con thoi bên hành lang cánh của Cuadrado có thể sẽ rất phù hợp với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 mới mẻ mà HLV Louis Van Gaal sẽ áp dụng cho Quỷ đỏ trong mùa giải mới. MU đang thiếu những cầu thủ đá cánh chất lượng và có thể đảm nhiệm được vai trò wingback trong sơ đồ 3 hậu vệ, vì thế Cuadrado có thể là một sự lựa chọn lý tưởng.

Điều duy nhất khiến MU đắn đo lúc này có lẽ là mức giá của Cuadrado khi chủ tịch của Fio là Daniel Prade đã tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ 26 tuổi ra đi nếu nhận đủ 50 triệu euro, tương đương 39,5 triệu bảng. Trong tình cảnh đang theo đuổi cả Vidal lẫn Cavani, việc dốc hầu bao thêm một khoản tiền lớn như vậy cũng sẽ phải được Ban lãnh đạo MU xem xét kỹ.

Ngoài MU, Bayern Munich được cho là cũng tỏ ra hứng thú với Cuadrado, nhưng có vẻ như với Robben và Ribery ở hai cánh, Hùm xám cũng tỏ ra không quá mặn mà với việc chiêu mộ Cuadrado, nhất là sau ki nghe Fiorentina “hét” giá trên trời để sở hữu tiền vệ này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X