Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca quan tâm tới phát hiện trên băng ghế huấn luyện của Serie A mùa này

Thứ Tư 23/04/2014 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Il Messaggero của Italy, Barca đã đưa HLV Rudi Garcia của AS Roma vào tầm ngắm bởi gần như chắc chắn họ sẽ chia tay chiến lược gia Tata Martino vào cuối mùa này.

Garcia tự hào nhưng vẫn kêu gọi các học trò duy trì sự khiêm tốn
 

Garcia được coi là HLV xuất sắc nhất Serie A mùa này khi ông giúp Roma giành vé dự vòng bảng Champions League mùa tới sớm 4 vòng đấu. Thậm chí, Roma vẫn còn cơ hội đoạt Scudetto mùa này khi họ đang kém Juventus 8 điểm trong khi mùa giải còn 4 vòng. Tất nhiên, khả năng Roma phế truất được Juve là rất thấp nhưng vị trí thứ 2 đã có thể coi là một thành công của Garcia khi đây mới là mùa bóng đầu tiên của ông ở Serie A.

Roma chỉ ký hợp đồng 2 năm với chiến lược gia người Pháp, tức giao kèo giữa hai bên chỉ còn một mùa nữa. Nhưng đội bóng Thủ đô Roma được cho là đang xúc tiến gia hạn với Garcia, sau thành công ngoài mong đợi mùa này. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Roma đạt được mục đích khi Barca đã bày tỏ sự quan tâm tới chiến lược gia 50 tuổi này.

Barca đã bị loại khỏi Champions League, thất bại trong trận Chung kết Cúp nhà Vua và còn rất ít cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Liga nên gần như chắc chắn Martino sẽ không còn tại vị sau khi mùa bóng này kết thúc.

Barca được cho là đã liên hệ với Pascal Boisseau, người đại diện của Garcia, và đề nghị chiến lược gia người Pháp bản hợp đồng có mức lương 4 triệu euro/mùa.

Tuy vậy, không chỉ có Barca, PSG và Arsenal cũng đang rất quan tâm tới HLV xuất sắc nhất Serie A mùa này.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X