Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Callejon vui sướng vì được thoát khỏi Real Madrid

Thứ Tư 16/04/2014 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Callejon không giấu giếm sự vui sướng vì đào thoát thành công khỏi Real Madrid.

Trưởng thành từ chính lò đào tạo của Real Madrid, Jose Callejon từng gia nhập Espanyol năm 2008 vì không thể chen chân được vào đội một Los Blancos. Sau ba mùa thi đấu khá thành công, Callejon đã trở lại Real Madrid năm 2011 dưới thời HLV Jose Mourinho.

Công bằng mà nói, Callejon có khá nhiều cơ hội thể hiện mình trong quãng thời gian trở lại khoác áo Real Madrid. Sau hai mùa, cầu thủ 27 tuổi này đã ra sân 76 trận và ghi được 20 bàn thắng, một con số không tệ.

Callejon đang rất hạnh phúc tại Napoli
Callejon đang rất hạnh phúc tại Napoli

Tuy nhiên, Callejon vẫn không đáp ứng được kì vọng của người Madrid và luôn phải chịu sức ép rất lớn. Hơn nữa ở Madrid, Callejon thường được sử dụng ở quá nhiều vị trí khác nhau khiến cầu thủ đa năng này dần thui chột một số kĩ năng.

Vì vậy, Callejon đã quyết định rời Real Madrid lần hai để gia nhập Napoli trong mùa hè 2013. Sau gần một năm gắn bó, Callejon đã có được "vốn" là 44 trận ra sân cùng 17 bàn thắng ghi được. Nhìn lại quyết định rời Real Madrid, Callejon cho biết:" Tôi rời Real Madrid để cố gắng tìm được sự ổn định về mặt phong độ, để được thi đấu nhiều hơn và có cơ hội thay đổi sự nghiệp.

Đó là quyết định không hề dễ dàng khi phải lựa chọn rời Real Madrid, nhưng tôi đã bị thuyết phục bởi tình yêu bóng đá nên đã tới Napoli. Banitez đã chỉ rõ phương hướng phát triển của câu lạc bộ. Giờ thì tôi có thể khẳng định rằng mình đã không lựa chọn sai.

Ở Madrid, bóng đá rất quan trọng, bạn luôn phải sống dưới cả núi áp lực. Tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây và cảm nhận được sự ủng hộ của mọi người. Tôi hi vọng có thể cống hiến đến khi nào có thể cho Napoli".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X