Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Candreva gia hạn với Lazio: Arsenal, Liverpool và Juve hết cơ hội

Thứ Tư 10/09/2014 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, tuyển thủ ĐT Italia vừa quyết định gắn bó tương lai với Lazio đến năm 2018, qua đó chấm dứt hy vọng của một loạt các đội bóng lớn như Arsenal, Liverpool và Juventus.

Candreva đang tỏa sáng ở Lazio
Candreva sẽ khoác áo Lazio đến mùa Hè năm 2018

Mùa giải năm ngoái, Antonio Candreva chính là một “mắt xích” không thể thiếu trong đội hình Lazio. Dưới sự dẫn dắt của HLV Edy Reja, dù được xếp chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải sở trường hay bó vào trung lộ như một hộ công, ngôi sao 27 tuổi cũng đều thể hiện được vai trò “cầm trịch” của mình. Gần như trong tất cả những pha lên bóng của đội bóng chủ sân Olimpico, Candreva đều góp mặt. Theo thống kê, sau 37 lần ra tại Serie A mùa trước, tiền vệ người Ý đã ghi được 12 bàn thắng đồng thời thực hiện 6 pha kiến tạo thành công, một thành tích vô cùng ấn tượng.

Tại kỳ World Cup 2014 vừa rồi, dù không có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo ĐT Italia nhưng những màn trình diễn ít ỏi của Candreva trên đất Brazil cũng là cực kỳ thuyết phục. Đáng chú ý nhất chính là quả tạt thuận lợi giúp Mario Balotelli đánh đầu tung lưới ĐT Anh trong trận đấu đầu tiên, qua đó đem về thắng lợi cho thầy trò HLV Prandelli. Trước đó, Candreva cũng thể hiện được phẩm chất kỹ thuật cá nhân khéo léo của mình bằng một pha ngoặt bóng hết sức bất ngờ để loại bỏ Leighton Baines. Với phong độ chói sáng như vậy, việc cầu thủ 27 tuổi trở thành tâm điểm chú ý trên TTCN cũng không có gì là quá bất ngờ.

Tại “phiên chợ hè” vừa rồi, đã không ít lần Candreva được các đội bóng lớn ở châu Âu gửi lời đề nghị hấp dẫn. Tuy nhiên, tiền vệ người Italia cũng không hề bày tỏ thái độ muốn rời Lazio, cộng thêm những động thái giữ người khá kiên quyết của CLB thủ đô nước Ý nên cuối cùng, Candreva đã chấp nhận ở lại. Mới đây, ngôi sao 27 tuổi cũng vừa đưa ra quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng chủ sân Olimpico, qua đó tiếp tục gắn bó tương lai tại đây.

Cụ thể, theo những thông tin từ tờ Tutto Sport tiết lộ thì Candreva sẽ ký hợp đồng mới với Lazio đến tận mùa Hè năm 2018. Điều này cũng đồng nghĩa với hy vọng giành chữ ký của cầu thủ người Italia gần như là không còn với cả Arsenal, Liverpool và Juventus. Được biết, 3 đội bóng trên chính là những CLB khao khát giành Candreva nhất. Thậm chí, họ còn sẵn sàng trả cho tiền vệ đang khoác áo Lazio mức lương hấp dẫn hơn rất nhiều so với những gì anh đang nhận được tại sân Olimpico. Thế nhưng, trước thái độ “trung thành” của Candreva, cơ hội xem như đã không còn.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X