Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cerci lọt vào “mắt xanh” của Atletico Madrid

Thứ Tư 16/04/2014 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu Torino ở mùa giải năm nay, Alessio Cerci lập tức được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu chú ý. Mới đây, ngôi sao người Italia đã tiếp tục lọt vào “tầm ngắm” của ban lãnh đạo Atletico Madrid. HLV Simeone đang rất muốn sở hữu cầu thủ 26 tuổi này nhằm phục vụ cho các kế hoạch lâu dài của mình tại sân Vicente Calderon.

Alessio Cerci
Alessio Cerci đang chơi rất hay trong màu áo Torino

Trong trận đấu giữa Torino và Genoa cuối tuần vừa rồi, đội bóng thành Turin đã có cuộc ngược dòng hết sức ngoạn mục để giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Cầu thủ ghi bàn quyết định cho Torino, không ai khác chính là Cerci. Và thật bất ngờ khi màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo người Italia lại đến vào đúng thời điểm Atletico cử đội ngũ tuyển trạch viên đến quan sát anh thi đấu.

Thời điểm này, Atletico Madrid chính là đội bóng được chú ý nhiều nhất tại châu Âu sau khi họ thể hiện một phong độ quá thuyết phục kể từ đầu mùa đến giờ. Bên cạnh việc lo giữ chân các trụ cột, HLV Simeone cũng đang lên kế hoạch tăng cường thêm nhân sự để giúp đội bóng phát triển theo hướng lâu bền trong tương lai.

Cerci là một cầu thủ có lối chơi tương đối đa năng, có thể đá ở nhiều vị trí, từ tiền đạo cho tới hộ công hay tiền vệ. Điểm mạnh của chân sút 26 tuổi này chính là khả năng đi bóng và dứt điểm chuẩn xác. Mùa giải năm nay, chính Cerci cùng người đồng đội Immobile đang tạo nên cặp song sát vô cùng đáng sợ của Torini. Mới đây, cả hai cầu thủ này đều được HLV Prandelli triệu tập vào ĐT Italia.

Phát biểu trên Sky Sport sau thời điểm trận đấu với Genoa kết thúc, Cerci cho biết: “Tôi biết những tuyển trạch viên của Atletico đang có mặt trên khán đài. Nhưng tôi vẫn tập trung để hoàn thành trận đấu. Hôm nay, chúng tôi đã chơi tốt và giành được kết quả xứng đáng với những nỗ lực của mình”.

“Về tương lai, đương nhiên là tôi khó có thể nói trước bất cứ điều gì. Mùa giải vẫn còn chưa kết thúc và nhất là khi còn cả kỳ World Cup ở trước mắt. Trong trường hợp được cùng ĐT Italia tới Brazil, tôi sẽ phải tập trung để luyện tập. Khi đó, tôi không thể quyết định sớm mọi thứ. Có lẽ, phải đến giữa mùa hè, mọi chuyện mới rõ ràng”.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X