Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea “hỏng ăn” vụ Destro

Thứ Sáu 29/08/2014 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ theo đuổi chân sút người Italia của đội bóng thành London đang đứng trước nguy cơ đổ bể sau khi ban lãnh đạo AS Roma khẳng định sẽ giữ chân Destro bằng mọi giá.

Vắng chân sút chủ lực Destro (trên) tới 4 trận khiến giấc mơ đuổi kịp Juve càng xa vời với Roma
Destro (trái) sẽ không rời Roma trong hè này

Hôm qua, người hâm mộ cũng như ban huấn luyện Chelsea vừa phải đón nhận một tin buồn về chấn thương của Diego Costa. Theo đó, chân sút người Tây Ban Nha đã gặp vấn đề với gân khoeo trong một buổi tập và có nguy cơ phải rời xa sân cỏ đến 6 tháng. Điều này chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ với đội bóng chủ sân Stamford Bridge bởi Costa đang có phong độ rất cao. Tại Premier League mùa giải năm nay, cựu tiền đạo Atletico đã ghi được 2 bàn thắng sau 2 trận đầu tiên.

Trước tình hình trên, ban lãnh đạo The Blues đã lập tức phải đẩy nhanh tiến độ theo đuổi Mattia Destro của AS Roma như một phương án thay thế cho Costa. Được biết, phía Chelsea đã sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của chân sút người Ý. Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, phía Roma cũng vừa bày tỏ sự kiên quyết giữ người trước đề nghị từ phía đội bóng thành London.

Cụ thể, đích thân Chủ tịch của Giallorossi là ông Di Benedetto đã lên tiếng tuyên bố rằng Destro không phải đề bán đồng thời khẳng định tương lai của cầu thủ 23 tuổi là ở sân Olimpico. Sau khi để trung vệ Mehdi Benatia chuyển sang Bayern cách đây vài ngày, ban lãnh đạo Roma không muốn phải mất đi thêm một ngôi sao nào nữa. Mùa giải tới, thầy trò HLV Rudi Garcia cũng cần một lực lượng ổn định để có thể chinh chiến trên cả hai mặt trận Serie A và Champions League.

Trong một diễn biến khác, nhiều nguồn tin cũng tiết lộ rằng tiền đạo Fernando Torres đang chuẩn bị chia tay Chelsea để chuyển tới khoác áo AC Milan. Như vậy, HLV Mourinho sẽ chỉ còn duy nhất Didier Drogba cho vị trị trung phong cắm. Trên thực tế, điều này là quá mạo hiểm với The Blues. Do đó, trước khi “phiên chợ hè” 2014 đóng cửa vào ngày 1/9, có lẽ đội bóng thành London sẽ phải mang về sân Stamford Bridge thêm một chân sút nữa.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X