Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Man City tranh giành sao Napoli

Thứ Ba 10/06/2014 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực tăng cường hàng tấn công để chuẩn bị cho mùa giải mới, cả 2 đại gia Premier League là Man City và Chelsea đều đưa “tầm ngắm” về phía tiền đạo Jose Callejon của Napoli. Cho đến thời điểm này, đội bóng nước Ý đã đưa ra mức giá 24 triệu bảng dành cho cựu ngôi sao Real Madrid.

Jose Callejon đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Napoli.
Jose Callejon được cả Man City lẫn Chelsea theo đuổi

Mùa hè năm ngoái, Callejon đã chuyển tới khoác áo Napoli với giá 8 triệu bảng do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti. Dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia tài ba Rafael Benitez, tiền đạo người Tây Ban Nha nhanh chóng thể hiện được tài năng của mình và sau mùa bóng đầu tiên tại sân San Paolo, anh đã ghi được 20 bàn thắng, một thành tích hết sức ấn tượng.

Ngay lập tức, Callejon đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có Chelsea và Man City, những đại gia ở Premier League. Theo đó, cả 2 đội bóng của xứ sở sương mù đều sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của ngôi sao 27 tuổi này. Mặc dù vậy, mức giá trên vẫn là quá thấp so với những gì phía Napoli yêu cầu. Và chắc chắn, nếu như thực sự muốn sở hữu Callejon, cả Man xanh lẫn The Blues sẽ phải “mạnh tay” hơn nữa.

Những nguồn tin từ báo giới Italia đã tiết lộ rằng ban lãnh đạo Napoli chỉ chấp nhận để Callejon ra đi trong trường hợp có một CLB nào đồng ý chi ra 24 triệu bảng, tức là gấp 3 lần số tiền họ đã đầu tư để chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha từ trước đó.

Sau một mùa giải thi đấu ấn tượng, không chỉ Callejon mà rất nhiều đồng đội khác của anh trong màu áo Napoli cũng đang nhận được sự quan tâm đến từ khắp các CLB ở châu Âu. Cách đây vài ngày, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng đến Italia để hỏi mua Lorenzo Insigne. Tuy nhiên, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis bên phía đội bóng miền Nam nước Ý đã có lời từ chối thẳng thừng dành cho Pháo thủ. Trước đó, tiền đạo chủ lực Gonzalo Higuain cũng được cho là lọt vào “tầm ngắm” của Barcelona.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X