Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và MU nhận tin buồn: Pogba gia hạn hợp đồng với Juve

Thứ Hai 15/09/2014 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Paul Pogba là mục tiêu theo đuổi của cả Chelsea và Manchester United trong suốt cả mùa hè vừa qua, tuy nhiên có lẽ hai đại gia của Premier League sẽ phải từ bỏ ý định chiêu mộ tài năng trẻ người Pháp khi Pogba đang rục rịch chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Juventus.

pogba
Pogba sắp gia hạn hợp đồng với Juventus

Paul Pogba

là cái một trong những cái tên đình đám trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua khi lọt vào tầm ngắm của cả Chelsea và Manchester United. Với Chelsea, HLV Mourinho đã từng tuyên bố tiền vệ người Pháp chính là mục tiêu hàng đầu của The Blues trong kỳ chuyển nhượng mùa hè hồi tháng 5, còn với MU, họ cũng đang khao khát đưa Pogba trở lại sân Old Trafford trong bối cảnh hàng tiền vệ của Quỷ đỏ đang thiếu nhân sự trầm trọng.

Tuy nhiên Juventus đã chống trả cực kỳ quyết liệt và khiến cho cả Chelsea lẫn MU không thể cham tay vào càu thủ con cưng của mình. Và rất có thể trong thời gian sắp tới, Pogba sẽ lại càng xa tầm với của hai đại gia Premier League hơn khi anh đang chuẩn bị ký một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Juventus Arena.

Chính tiền vệ 21 tuổi đã xác nhận thông tin này trên kênh truyền hình Pháp TF1: “Chúng tôi đang thương lượng về việc gia hạn hợp đồng và tôi tin là mình sẽ sớm đạt được thoả thuận với CLB.”

Hợp đồng hiện tại của Pogba với Bà đầm già thành Turin có thời hạn tới năm 2016, điều đó có nghĩa là các CLB khác sẽ thoải mái theo đuổi Pogba và ép giá Juventus vào mùa hè năm sau. Ngược lại, Bianconeri sẽ lâm vào thế khó và nhiều khả năng buộc phải chấp nhận bán Pogba với giá rẻ nếu như không muốn mất trắng tiền vệ này vào hè 2016 theo luật Bosman.

Chính vì lẽ đó, Ban lãnh đạo Juve đã nhanh chóng đẩy nhanh việc gia hạn với Pogba để tránh “đêm dài lắm mộng”, nhất là trong bối cảnh MU đã tuyên bố sẽ tiếp tục mạnh tay mua sắm khi TTCN mùa đông mở cửa. Theo những thông tin rò rỉ, bản hợp đồng mới của Pogba với Juve có thời hạn tới năm 2019 và mức lương mới mà tuyển thủ Pháp sẽ được nhận ở Juventus sẽ tăng gấp 3 lần so với hiện tại, từ 1,2 triệu bảng/mùa lên con số 3,6 triệu bảng/mùa.

Ở chiều ngược lại, đây rõ ràng là thông tin không lấy gì làm vui vẻ với cả Chelsea lẫn MU. Chelsea của HLV Mourinho đang thi đấu cực kỳ thăng hoa với chuỗi 4 trận toàn thắng ở Premier League nhưng trong tay Người đặc biệt cũng không có quá nhiều sự lựa chọn cho vị trí tiền vệ trung tâm. Cặp tiền vệ Matic - Fabregas cũng không thể cáng đáng được nhiệm vụ ở tuyến giữa trong suốt cuộc đua đường trường, nhất là ở một giải đấu nổi tiếng khắc nghiệt và gần như không có ngày nghỉ như Ngoại hạng Anh.

Còn với MU, tiền vệ trung tâm vẫn đang là một trong những điểm yếu của Quỷ đỏ. Daley Blind đã có mặt ở sân Old Trafford, nhưng tiền vệ người Hà Lan xem ra vẫn chưa “đủ đô” để tranh chấp với những tiền vệ to con ở Premier League dù rằng anh đã có màn ra mắt không tệ trong trận thắng 4-0 của MU trước QPR vào đêm qua.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X