Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Fiorentina xác nhận mục tiêu của Juve và Inter có thể ra đi

Thứ Năm 16/04/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Rocco Commisso tỏ ra khá cởi mở với việc bán tiền đạo Federico Chiesa sau những tin đồn liên hệ với Juventus và Inter thời gian gần đây.
Chiesa đã được liên hệ thường xuyên với việc ra đi sau khi tỏa sáng rực rỡ ở Fiorentina. Chủ tịch Commisso thừa nhận ông muốn giữ lại ngôi sao 22 tuổi nhưng cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được lời đề nghị đúng đắn.

Chủ tịch Fiorentina xác nhận sao trẻ Chiesa có thể ra đi hình ảnh

Chủ tịch Fiorentina xác nhận sao trẻ Chiesa có thể ra đi


“Tôi hứa rằng nếu nhận được lời đề nghị đúng đắn và Chiesa muốn ra đi thì chúng tôi sẽ đồng ý. Tuy nhiên, tôi nghĩ tình hình hiện tại ở Florence đã thay đổi trong mắt Chiesa. Nhưng trên hết, tôi hy vọng chúng ta có thể thi đấu trở lại và tạo ra một giải đấu tốt hơn”.

Chiesa đã ghi 6 bàn và đóng góp 3 kiến tạo trong 23 trận đấu ở Serie A trước khi mùa giải phải ngừng lại vì Covid-19.
Cựu HLV Fiorentina là Cesare Prandelli mới đặt kỳ vọng rằng Chiesa sẽ vươn lên đẳng cấp hàng đầu trong tương lai gần.

Chia sẻ trên tờ La Nazione hồi tháng trước, Prandelli cho biết: “Cậu ấy cần phải kiên trì và làm việc theo một định hướng. Tôi nói về vai trò của cậu ấy.

Chiesa cần phải luyện tập đặc biệt để chơi ở vị trí mà cậu ấy coi là sở trường. Nếu làm được điều đó, cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu”.


Fiorentina đang vật lộn ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng dù Chiesa chơi khá ổn. Việc các đồng đội không có tài năng cân xứng có lẽ sẽ khiến cầu thủ 22 tuổi sớm phải tìm đường ra đi để hướng tới những vinh quang cá nhân.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X