Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sau Bacca, Milan tiếp tục chiêu mộ thêm “hàng khủng”

Thứ Sáu 03/07/2015 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi thương vụ chiêu mộ Carlos Bacca hoàn tất, AC Milan tiếp tục đón thêm tiền đạo Luiz Adriano của Shakhtar Donetsk.

Milan chinh thuc chieu mo tien dao Luiz Adriano cua Shakhtar Donetsk hinh anh
Luiz Adriano chính thức gia nhập AC Milan

Trên trang chủ AC Milan, CLB Italia đã đưa ra những thông báo chính thức về việc hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Luiz Adriano của Shakhtar Donetsk. Theo đó, GĐĐH bên phía Rossoneri là ông Adriano Galliani đã có những cuộc đàm phán quan trọng với người đại diện của chân sút người Brazil để tìm ra một thỏa thuận chung vào hôm thứ Năm.

Được biết, sau khi chấp nhận các điều khoản từ phía đội bóng chủ sân San Siro, Adriano đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm đồng thời gắn bó tương lai với Milan đến năm 2020. Về phần ban lãnh đạo Rossoneri, CLB thành Milano cũng phải trả cho Shakhtar Donetsk một khoản tiền 8 triệu euro để thực hiện thương vụ này.

Đáng chú ý, Luiz Adriano gia nhập đội bóng áo sọc đỏ đen chỉ ngay sau khi thương vụ “bom tấn” Carlos Bacca vừa chính thức được hoàn tất cách đây không lâu. Trên thực tế, chân sút người Brazil cũng là một tiền đạo hết sức chất lượng với thành tích ghi 9 bàn thắng tại Champions League mùa giải vừa rồi.

Bên cạnh đó, bản thân Adriano cũng nhận được những lời chúc tốt đẹp từ phía đội bóng cũ. Trên website chính thức của Shakhtar Donetsk chia sẻ: “Cám ơn Luiz Adriano vì những năm tháng đã cống hiến cho đội bóng, với những bàn thắng tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng Luiz sẽ gặp may mắn trong màu áo CLB mới và giành được nhiều chiến thắng đẹp mắt”.

Sau khi sở hữu chữ ký của cả Bacca lẫn Adriano, hàng tiền đạo AC Milan mùa giải sắp tới hứa hẹn sẽ có một năm thi đấu hết sức bùng nổ. Có lẽ, sau giai đoạn khủng hoảng, đội bóng chủ sân San Siro đang khao khát tìm lại vị thế hơn bao giờ hết.

Xem lại màn trình diễn của Luiz Adriano ở Shakhtar Donetsk mùa vừa rồi



Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X