Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling khiến Roma ngồi trên đống lửa

Thứ Tư 25/11/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Chris Smalling dính chấn thương đầu gối, ngôi sao sinh năm 1989 sẽ không thể ra sân trong trận đấu với FC Cluj tại Europa League.

Smalling lại chấn thương


Mùa giải năm ngoái, trung vệ Chris Smalling khoác áo Roma theo dạng cho mượn từ MU. Ngôi sao sinh năm 1989 đã thi đấu cực kỳ ấn tượng, anh là lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ của đội bóng thủ đô Italia. Cầu thủ này cũng hỗ trợ tấn công rất tốt với 3 bàn sau 37 lần ra sân.
 
Trung vệ Chris Smalling khiến Roma ngồi trên đống lửa hình ảnh

Smalling dính chấn thương


Với những màn trình diễn ấn tượng, Roma muốn mua đứt Smalling. Sau một thời gian dài đàm phán, họ đã thuyết phục Quỷ đỏ nhả ngôi sao của mình. Đại diện của Serie A đã chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Sau khi ký hợp đồng dài hạn với Roma, Smalling được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh đã không thể duy trì sự ổn định như mùa giải năm ngoái. Theo Calcio Mercato, trung vệ Chris Smalling sẽ không dự trận đấu với FC Cluj tại Europa League do dính chấn thương đầu gối. 

Trước đó, cầu thủ này bị ngộ độc thực phẩm nên không thể tập luyện cũng như thi đấu cùng đồng đội. Hai trung vệ khác của Roma là Fazio và Kumballa đang bị nhiễm Covid-19 nên HLV Fonseca sẽ không còn nhiều lựa chọn trong trận đấu này.

Nếu chấn thương đầu gối của Smalling gặp phải nghiêm trọng, anh có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây chắc chắn là điều mà những CĐV của Roma không hề mong muốn. 

Kể từ đầu mùa giải 2020/21, Smalling mới ra sân 4 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 2 lần ra sân ở Serie A. Roma hiện đang có phong độ tốt, họ đang xếp thứ 3 ở Serie A, kém đội đầu bảng AC Milan 3 điểm.

Ra đi chưa lâu, Smalling lên tiếng tố HLV Solskjaer bạc bẽo
Mới đây, trung vệ Chris Smalling lên tiếng tố HLV Solskjaer bạc bẽo với cách đối xử với mình ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua.
Chris Smalling: “Smalldini” đã vui trở lại
Hiện tại, Chris Smalling đã rời CLB mà anh gia nhập từ năm 20 tuổi nên có thể thoải mái và tự do hơn để bàn về việc anh phải rời khỏi đó.
Chris Smalling phát biểu bất ngờ sau khi rời MU
Trung vệ Chris Smalling đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với Roma, cầu thủ sinh năm 1989 cũng đã lên tiếng sau khi chia tay MU.
Cuối cùng tương lai Chris Smalling cũng được giải quyết
Sau quãng thời gian khá dài đàm phán, Roma cũng thuyết phục được MU nhả trung vệ Chris Smalling ở phiên chợ Hè 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X