Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Milan, Inter chính thức vô địch Serie A

Thứ Ba 23/04/2024 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng 2-1 trước AC Milan, CLB Inter Milan đã đem về danh hiệu Serie A lần thứ 20 trong lịch sử CLB.

Những bàn thắng của Francesco Acerbi và Marcus Thuram đã giúp Inter dẫn trước Milan trong trận derby, trước khi Fikayo Tomori gỡ lại 1 bàn để ấn định tỷ số trận đấu. Với kết quả này, Inter đã giành 86 điểm, nhiều hơn Milan 17 điểm khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa, qua đó chính thức giành ngôi vô địch.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Lautaro Martinez và Federico Dimarco leo lên khung thành để ăn mừng. Chân sút người Argentina bày tỏ sự vui mừng: “Tôi đã nói với toàn đội rằng chúng ta cần tận dụng cơ hội này. Hãy nhìn xem, toàn bộ sân vận động giờ là của chúng tôi”.

Inter vo dich Serie A lan thu 20 trong lich su
Inter đánh bại Milan để vô địch Serie A trước 5 vòng đấu

HLV Simone Inzaghi chia sẻ sau khi giành chức vô địch Serie A đầu tiên trên cương vị HLV: “Giành danh hiệu khi giải đấu còn 5 vòng, trong trận derby với AC Milan, điều này sẽ còn được chúng tôi nhớ đến rất lâu. Tất cả đã có những đóng góp quý giá để đội bóng đạt được thành tích này”.

Đây là mùa giải thống trị của Inter Milan, đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất, đồng thời sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất. Với chức vô địch Serie A, Inter Milan cũng vượt mặt AC Milan khi có lần thứ 20 đăng quang giải đấu (Milan 19 lần), chỉ còn kém Juventus với 36 lần vô địch. Nerazzurri sẽ được trao thêm 1 ngôi sao trên logo, với mỗi ngôi sao tượng trưng cho 10 danh hiệu Serie A. Chỉ có Juventus với 36 danh hiệu là có 3 ngôi sao.

Đánh bại Milan, Inter chính thức vô địch Serie A 1
Inter vô địch Serie A lần thứ 20 trong lịch sử

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X