Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tin vui duy nhất của Milan sau thất bại trước Inter

Thứ Tư 17/05/2023 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không thể vào chung kết Champions League mùa này, nhưng Milan đã nhận tin vui từ cầu thủ chạy cánh Rafael Leao.

Để thua 0-2 trên sân nhà ở lượt đi bán kết Champions League 2022/23, Milan sẽ buộc phải chơi tấn công trước Inter ở trận lượt về nếu muốn giành vé vào chơi trận chung kết. Mặc dù đón chào sự trở lại của Rafael Leao sau chấn thương, nhưng sức tấn công của đội khách vẫn rất yếu ớt.

Trong cả trận đấu Milan chỉ dứt điểm trúng đích có 1 lần, với số pha dứt điểm khiêm tốn như vậy thật khó để họ đánh bại được thủ môn Onana của đội chủ nhà. Không những không ghi được bàn thắng, Milan còn phải nhận bàn thua ở phút 74. Người ghi bàn duy nhất trận đấu là tiền đạo Lautaro Martinez.

Rafael Leao dong y gia han voi Milan

Rafael Leao đồng ý gia hạn với Milan

Với thất bại 0-1 trước Inter, Milan đã nhường vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ với tổng tỷ số 0-3 sau hai lượt trận. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng sọc đỏ đen thua 4 trận liên tiếp trước đội bóng cùng thành phố và không ghi được bàn thắng nào.

Mặc dù không thể vào chung kết Champions League mùa này, nhưng Milan đã nhận tin vui từ cầu thủ chạy cánh Rafael Leao. Giám đốc AC Milan, Paolo Maldini xác nhận: “Rafael Leao sẽ sớm ký hợp đồng mới, 100% cậu ấy sẽ gia hạn. Những chi tiết cuối cùng sẽ được hoàn thành trong vài ngày tới”. 

Leao được cho là sẽ ký hợp đồng mới có hiệu lực đến tháng 6 năm 2028 với Milan. Trước đó cầu thủ này được nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh quan tâm, nhưng anh đã từ chối để tiếp tục khoác áo đội chủ sân San Siro. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X