Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đích thân Vidal khẳng định sẽ không tới Man Utd

Thứ Sáu 25/07/2014 03:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau bao thông tin nhiễu loạn, đích thân Arturo Vidal đã lên tiếng về chuyện gia nhập Manchester United.

Được đánh giá là một trong những tiền vệ "box to box" xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại, không có gì ngạc nhiên khi Arturo Vidal đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd. HLV Van Gaal đang cần thêm một tiền vệ có khả năng tranh chấp tốt ở tuyến giữa và Vidal là cái tên thích hợp nhất.

vidal juventus
Vidal không hề muốn gia nhập Man Utd

Theo nhiều nguồn tin, Man Utd sẵn sàng chi ra ít nhất 50 triệu euro để đón tiền vệ người Chi-lê về Old Trafford trong hè này. Tuy nhiên, thông tin về thương vụ này đang rất nhiễu loạn khi có quá nhiều kênh đưa tin khác nhau.

Mới đây, đích thân Vidal đã phải lên tiếng:" Tôi không biết có tiếp tục ở lại Juventus hay không nhưng tôi hạnh phúc tại Turin. Tôi sẽ nói chuyện với Allegri vào thứ Hai. Tôi sẽ không tới Manchester ".

Về phía Juventus thừa nhận họ không muốn bán Vidal hay Pogba nhưng nếu có câu lạc bộ nào đưa ra mức giá hợp lý, đội bóng thành Turin sẽ xem xét lại. Nedved thừa nhận:" Chiến lược của chúng tôi rất rõ ràng khi muốn giữ những cầu thủ giỏi nhất, bao gồm của Vidal hay Pogba. Chúng tôi không muốn bán bất cứ ai, đặc biệt là Vidal.

Chắc chắn nếu có lời đề nghị giá cao dành cho họ, chúng tôi sẽ suy nghĩ nhưng chúng tôi không muốn bán những nhà vô địch. Chúng tôi muốn vô địch Champions League nên sẽ chỉ bán những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X