Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Capello ủng hộ Juventus chiêu mộ Mason Greenwood

Thứ Ba 16/04/2024 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Fabio Capello cho rằng Mason Greenwood đã hồi sinh và chiêu mộ cầu thủ người Anh sẽ là một thương vụ khôn ngoan.

Fabio Capello ủng hộ Juventus chiêu mộ Mason Greenwood

Mason Greenwood đã gây ấn tượng khi thi đấu cho Getafe ở mùa giải này. Ngôi sao 22 tuổi không còn tương lai ở Old Trafford, bất chấp những tin đồn gần đây cho rằng Man United có thể gia hạn hợp đồng với cầu thủ này đến năm 2026.

Mason Greenwood được kỳ vọng sẽ bị bán đứt vào mùa hè này. Và cựu HLV Fabio Capello khuyên Juventus thu nạp cầu thủ người Anh.

Mason Greenwood
Fabio Capello ủng hộ Juventus chiêu mộ Mason Greenwood

“Tôi đã được nghe về Greenwood. Một tài năng của Man United bị ảnh hưởng bởi vấn đề cá nhân nhưng dường như đã hồi sinh ở Getafe. Không có nghi ngờ gì về năng lực của cậu ấy.

Riccardo Calafiori trông cũng rất thú vị. Nhưng tôi đã quen với việc thấy Juventus giữ những cầu thủ tốt nhất của họ. Tôi sẽ không bán Bremer, Chiesa hay Vlahovic. Tôi sẽ chỉ tăng cường thêm những cầu thủ chất lượng. Tôi thật sự thích Ferguson của Bologna và chấn thương của cậu ấy thật đáng tiếc”.

Fabio Capello cũng nói thêm về thách thức dành cho Max Allegri để biến Juventus thành một ứng viên vô địch một lần nữa.

“Juventus sẽ cần ít nhất 4 bản hợp đồng chất lượng để cạnh tranh với Inter trong cuộc đua vô địch mùa tới. Inter có nhiều hơn Juventus 20 điểm và họ đã tiến bộ bằng cách chiêu mộ Mehdi Taremi và Piotr Zielinski. Juventus cần chất lượng ở hàng tiền vệ để bắt kịp Inter.

Có rất nhiều tin đồn xoay quanh Koopmeiners và cậu ấy sẽ là một sự tăng cường chất lượng. Nhưng chỉ mình cậu ấy là không đủ, nhất là khi Rabiot rời đi. Từ bên ngoài, tôi có cảm giác Rabiot muốn xem Juventus xây dựng thế nào để chiến thắng trước khi gia hạn. Juventus đã có một tài năng tuyệt vời. Tôi thích Kenan Yildiz, cậu ấy có tính cách cần thiết cho một câu lạc bộ hàng đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X