Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres phải rời Chelsea vì Diego Costa

Thứ Bảy 18/10/2014 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trung phong mới đầu quân cho Milan tự thấy hết cơ hội chứng tỏ bản thân ở Chelsea khi đội bóng này tuyển mộ chân sút gốc Brazil. "Chính tôi quyết định rời Chelsea", Fernando Torres chia sẻ trên trên tờ Corriere dello Sport (Italy) về lý do anh chia tay đội bóng Anh để sang Italy khoác áo AC Milan.

Torres là một nỗi thất vọng của Chelsea khi được CLB này tuyển mộ với giá kỷ lục 80 triệu đôla vào tháng 1/2011, nhưng chưa bao giờ đáp ứng chờ đợi về một cỗ máy săn bàn trong ba năm rưỡi ăn lương tại Stamford Bridge.

Torres (thứ hai từ trái sang) tin rằng sự xuất hiện của Diego Costa (trái) là bằng chứng cho thấy Chelsea đã kết kiên nhẫn với anh và là tín hiệu để anh tìm một CLB mới
Torres (thứ hai từ trái sang) tin rằng sự xuất hiện của Diego Costa (trái) là bằng chứng cho thấy Chelsea đã kết kiên nhẫn với anh và là tín hiệu để anh tìm một CLB mới

Chelsea, qua năm đời HLV, từ Ancelotti qua Villas Boas, Di Matteo, Rafa Benitez rồi Mourinho, đều kiên nhẫn, luôn tạo điều kiện tối đa để Torres chứng tỏ khả năng. Nhưng hết lần này đến lần khác, anh đều gây thất vọng và đẩy ban lãnh đạo Chelsea, mà cụ thể là ông chủ Roman Abramovich, đi hết giới hạn kiên nhẫn.

Bằng chứng là quyết định chi 51 triệu đôla tậu Diego Costa từ Atletico Madrid hè vừa qua. Sự xuất hiện của trung phong gốc Brazil 26 tuổi này là tín hiệu để Torres nhận biết anh không còn hy vọng cạnh tranh một suất đá chính ở Chelsea nữa.

Đúng lúc đó, Milan đưa ra lời mời và Torres thấy không có lý do gì để từ chối. Chelsea nhất trí cho Milan mượn anh trong hai năm và gần như biếu không tiền đạo này cho CLB Italy, bởi sau hai năm nữa, hợp đồng giữa Torres với Chelsea cũng hết hiệu lực.

"Giữa tôi với Mourinho vẫn tồn tại sự tôn trọng, nhưng CLB đã mua về một tiền đạo mới. Tôi hay có chia sẻ suy nghĩ của mình về tương lai với HLV và ông ấy muốn tôi ở lại, nhưng tôi thấy mình cần một động lực mới cho sự nghiệp. Cùng ngày đó, tôi nhận một cuộc gọi từ Milan, họ đưa ra lời mời mà tôi hằng chờ đợi. Tôi thấy đã đến lúc phải đưa ra một quyết định", Torres kể lại.

"Tôi cần một sự thay đổi và tôi muốn tìm một đội bóng đảm bảo cho tôi suất đá chính. Tôi cũng có vài lựa chọn khác, nhưng tôi đến Milan vì họ chứng tỏ rằng họ thật sự cần tôi. Tôi đến đây để chiến thắng, để gắn bó trong nhiều năm và tận dụng cơ hội mà Milan trao cho tôi", anh chia sẻ thêm.

Việc Milan không được dự Champions League là một thiệt thòi cho Torres, nhưng anh xem đó như động lực để cả đội cố gắng. "Đội bóng đang trải qua tình cảnh mà họ không hề quen thuộc. Với tôi, tôi xem đó như một động lực lớn để giúp Mian trở lại với sân chơi mà họ xứng đáng thuộc về".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X