Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Milan tự tin giữ chân thành công Rafael Leao

Thứ Sáu 29/03/2024 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CEO Giorgio Furlani đã có cập nhật tích cực liên quan đến tương lai của Rafael Leao ở AC Milan.

Giám đốc Milan tự tin giữ chân thành công Rafael Leao

Tương lai của Rafael Leao đang bị đặt dấu hỏi trước kỳ chuyển nhượng hè. Cầu thủ người Bồ nhận được sự quan tâm từ PSG và Chelsea. Đây là những đội bóng sẵn sàng trả số tiền phá vỡ hợp đồng lên đến 175 triệu Euro của Rafael Leao vào mùa hè tới.

Nhưng trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, CEO Giorgio Furlani của AC Milan đã bày tỏ sự lạc quan về khả năng giữ chân Rafael Leao.

Rafael Leao
Giám đốc Milan tự tin giữ chân thành công Rafael Leao

“Rafa có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 175 triệu Euro. Nhưng ngoài điều đó, cậu ấy muốn ở lại Milan. Cậu ấy rất thoải mái ở đây. Cậu ấy đáng lẽ là người xin phép chúng tôi được ra đi nhưng cậu ấy không muốn. Hy vọng Leao sẽ ở lại Milan lâu dài”.

Rafael Leao đã trở thành trụ cột của AC Milan kể từ khi chuyển đến từ Lille năm 2019. Không khó hiểu khi nhiều đội bóng ở châu Âu nhắm đến cầu thủ 24 tuổi. Với việc Leao còn tới 4 năm hợp đồng với Milan, đây sẽ là cầu thủ để Rossoneri xây dựng một đội hình xung quanh và hướng tới thành công.

Hiện tại, mức định giá của Leao theo Transfermarkt là 90 triệu Euro. Vì vậy, cầu thủ này nhiều khả năng vẫn ở lại Milan trong tương lai gần. Hợp đồng của Leao cũng còn thời hạn tới tận năm 2028 nên rất ít đội bóng có khả năng tài chính để chiêu mộ cầu thủ này.

Ở mùa giải năm nay, Leao đã ghi được 10 bàn và 11 kiến tạo cho AC Milan trên mọi đấu trường. Rossoneri đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A nhưng còn kém đội đầu bảng Inter tới 14 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X