Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus nhắc đến Ronaldo sau thất bại muối mặt

Chủ Nhật 29/08/2021 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu đầu tiên hậu triều đại Cristiano Ronaldo, Juventus đã nhận thất bại bẽ bàng trước Empoli ngay trên sân nhà.

HLV Allegri chia sẻ sau thất bại

Mới đây, Bianconeri đã nhận trận thua tối thiểu trước Empoli trong lần đầu tiên từ khi chia tay Cristiano Ronaldo (gia nhập Man United). Đáng chú ý, thất bại này diễn ra trên sân nhà trước đối thủ thăng hạng, trong khi Juve không tạo ra bất kỳ cơ hội nào rõ ràng để chuyển hóa thành bàn thắng.

Chia sẻ sau thất bại này, HLV Max Allegri cho biết: “Chúng tôi có một đội hình ổn, và đơn giản chỉ là Juventus không thể trận nào cũng thống trị. Chúng tôi cần thể hiện sự gắn kết và chơi tốt hơn trong tương lai.

Juventus nhận thất bại trước Empoli ngay trên sân nhà
Juventus nhận thất bại trước Empoli ngay trên sân nhà

Cristiano đã dành 3 năm tại Juventus với những bàn thắng của mình, điều anh ấy thực hiện rất tốt. Cristiano là một cầu thủ phi thường, nhưng chúng tôi không thể nghĩ đến anh ấy từ thời điểm này.

Chúng tôi cần cải thiện hàng phòng ngự của mình, nhưng 2 cú sảy chân này (trước đó hòa Udinese) có thể là điều tốt. Đây là một đội hình mạnh và dần dần, các kết quả tốt sẽ xuất hiện.”

Về phía Cristiano Ronaldo, cầu thủ này đang ở quê nhà Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 9. Sau đó, dự kiến anh sẽ trở về bản doanh Man United và ra mắt trong ngày 7/9, trước khi có trận đấu đầu tiên với Newcastle 4 ngày sau.

Hậu chia tay Ronaldo, Juventus thua sốc ngay trên sân nhàHậu chia tay Ronaldo, Juventus thua sốc ngay trên sân nhà
Ngay ở trận đấu đầu tiên sau khi chia tay Ronaldo, Juventus đã thể hiện sự bế tắc trong tấn công và phải nhận thất bại hổ thẹn trước tân binh Empoli.
INFOGRAPHIC: Ronaldo gia nhập MU như thế nào?INFOGRAPHIC: Ronaldo gia nhập MU như thế nào?
Thương vụ được chú ý nhiều nhất những ngày qua, Cristiano Ronaldo trở lại Man United đã chính thức phát nổ với sự kịch tính như một bộ phim bom tấn. Hãy cùng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X