Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hy sinh” cả Giovinco và Ogbonna, Juve quyết chiêu mộ Candreva

Thứ Hai 28/07/2014 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm thuyết phục thành công Paul Pogba gia hạn hợp đồng đến năm 2019, ban lãnh đạo Juventus đã lập tức thể hiện tham vọng nâng cấp đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới với mục tiêu quan trọng là tiền vệ Antonio Candreva của Lazio.

Candreva
Juventus đang rất quyết tâm theo đuổi Candreva

Cách đây vài giờ đồng hồ, ban lãnh đạo Juventus vừa thu được thành công lớn sau khi thuyết phục thành công tiền vệ Paul Pogba gia hạn hợp đồng với CLB đến năm 2019. Được xem là mục tiêu “cực hot” trên TTCN, ngôi sao người Pháp đã trở thành niềm khao khát của một loạt những đội bóng lớn như Real, Chelsea hay Man Utd. Tuy nhiên, cuối cùng, cầu thủ 21 tuổi lại quyết định tiếp tục gắn bó cùng nhà ĐKVĐ Serie A chỉ với mức lương khá “bèo bọt” 3,2 triệu euro, hoàn toàn không tương xứng với tài năng của anh.

Trước đó, sự ra đi của HLV Antonio Conte đã khiến nhiều người nghi ngờ về tham vọng thực sự của ban lãnh đạo Juve trong mùa kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Kéo theo đó là nguy cơ về việc một loạt các ngôi sao trong đội hình “Bà đầm già” có thể chia tay Bianconeri. Mặc dù vậy, mọi thứ dường như đang chứng minh điều ngược lại. Cụ thể, đội bóng thành Turin ngay sau khi gia hạn thành công với Pogba đã quay trở lại TTCN để tiếp tục hướng tới mục tiêu là tiền vệ Antonio Candreva, cầu thủ đang khoác áo Lazio.

Những thông tin trên tờ Tutto Sport mới đây đã tiết lộ về khả năng ban lãnh đạo Juve đang cân nhắc sử dụng phương án dùng cả Sebastian Giovinco và Angelo Ogbonna trong thương vụ này. Theo đó, 2 cái tên trên sẽ được gán như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ Candreva, ngoài ra, Juve sẽ phải chi thêm khoảng 12 triệu euro tiền mặt.

Mùa giải vừa qua, Candreva chính là nhân tố hết sức quan trọng trong đội hình Lazio. Cho dù được HLV Edy Reja xếp chơi ở vị trí tiền vệ phải sở trường hay hộ công, ngôi sao người Italia cũng thể hiện được năng lực của mình. Điểm mạnh nổi bật nhất của cầu thủ 27 tuổi này chính là tốc độ vô cùng đáng nể, bên cạnh đó là khả năng tung ra những quả tạt cực kỳ nguy hiểm. Tại kỳ World Cup 2014 vừa rồi, chắc chắn vẫn còn nhiều người chưa thể quên được pha ngoặt bóng đầy tinh tế của Candreva trước khi thực hiện đường chuyền quyết định tạo điều kiện cho Mario Balotelli đánh đầu ghi bàn, ấn định thắng lợi 2-1 cho ĐT Italia trước ĐT Anh.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X