Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan quyết định tương lai Ashley Young

Thứ Sáu 29/05/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ Telegraph (Anh) đăng tải, Inter Milan sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với hậu vệ Ashley Young.

Inter Milan giữ chân Ashley Young


Vào tháng 1 năm nay, Inter Milan ký hợp đồng 6 tháng với hậu vệ Ashley Young của MU. Vào mùa Hè này, bản hợp đồng nói trên của Young ở Inter Milan sẽ đáo hạn. Tuy nhiên giữa Young và Inter Milan có một thoả thuận cho phép đội bóng của Serie A giữ chân cầu thủ 34 tuổi thêm 1 năm nữa.
 
Inter Milan quyết định tương lai hậu vệ Ashley Young hình ảnh

Inter Milan ký hợp đồng mới với Ashley Young


Kể từ khi cập bến Inter, Young ra sân 7 trận, có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Màn trình diễn ấn tượng của Young đã khiến HLV Antonio Conte rất hài lòng và muốn giữ chân cầu thủ này.

Theo thông tin được tờ Telegraph (Anh) đăng tải, Inter Milan sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ người Anh. Vào đầu tháng 3 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1985 cũng tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng của Italia, anh nói:

"Tôi rất vui khi có cơ hội làm việc với HLV Conte, ông ấy là một HLV hàng đầu, ông ấy khát khao chiến thắng. Conte là một trong những lý do khiến tôi quyết định rời MU tới Inter Milan. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi muốn ở lại và giành chiến thắng".

Young mặc dù đã 35 tuổi nhưng vẫn duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn, anh cũng sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu. Việc Inter Milan gia hạn thêm 1 năm là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cựu cầu thủ MU suốt thời gian qua.

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X