Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan: Milito mất suất đá chính, Sneijder bỏ lỡ derby Milano?

Thứ Sáu 28/09/2012 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Stramaccioni chưa kịp vui vì Inter vừa đánh bại Chievo bằng sơ đồ 3-5-2 thì đã phải đón nhận tin buồn mất tiền vệ trụ cột Sneijder vì chấn thương.

Ngôi sao người Hà Lan dính chấn thương và phải rời sân từ hiệp 1 trận gặp Chievo. Chắc chắn Sneijder không thể tham dự trận gặp Fiorentina cuối tuần này. Nhưng thậm chí anh có nguy cơ bỏ lỡ cả trận derby thành phố với Milan sau đây 10 ngày.

Sneijder có nguy cơ không kịp bình phục cho trận derby Milano
Sneijder có nguy cơ không kịp bình phục cho trận derby Milano

Dù phong độ của Sneijder thời gian này không phải lúc nào cũng tốt nhưng anh vẫn là một trong số ít cầu thủ Inter có đẳng cấp thực sự và anh có kinh nghiệm. Inter có thể không cần Sneijder khi đối đầu với những đội bóng được đánh giá là “dưới cơ” kiểu Chievo nhưng khó có thể bỏ qua anh trong những trận đấu lớn.

Nếu như Sneijder có nguy cơ bỏ lỡ 1-2 trận đấu sắp tới vì chấn thương thì Diego Milito không chấn thương nhưng chưa chắc đã được Stramaccioni tiếp tục tin dùng. Huyền thoại Sandro Mazzola vừa lên tiếng cho rằng Inter phụ thuộc quá nhiều vào Milito thì báo chí Italia lại nói Milito có thể phải đá dự bị vì Palacio đang hồi phục chấn thương và sắp trở lại thi đấu.

Stramaccioni có vẻ đã sẵn sàng trao cơ hội cho tiền đạo đến Genoa này và muốn anh hợp với Cassano thành cặp bài trùng của Inter. Cách duy nhất để Milito phủ nhận mọi tin đồn là anh phải nhanh chóng ghi bàn trở lại. Bài test mang tên Fiorentina mà Inter phải “thi” cuối tuần này là không dễ chút nào. Nên nhớ, “La Viola” vừa hòa trên thế thắng trước Juventus trong một trận đấu mà họ phòng ngự cực chắc chắn và phản công sắc sảo hơn nhiều so với đội vô địch Serie A.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X