Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU có đối thủ lớn vụ "con trai huyền thoại"

Thứ Hai 13/04/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua tiền vệ Federico Chiesa của Fiorentina, cầu thủ cũng đang được MU theo dõi sát sao.

Juventus gia nhập cuộc đua giành Federico Chiesa


Dù còn trẻ (sinh năm 1997) song Federico Chiesa đã là thành viên không thể thay thế của Fiorentina mấy mùa gần đây. Riêng mùa này, nhạc trưởng người Ý đã đóng góp 7 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Ai cũng biết Federico Chiesa là con trai Enrico Chiesa, cựu tiền đạo lừng danh người Italia từng khoác áo một loạt CLB tại Serie A và có trên 20 lần khoác áo ĐTQG Italia.
 
Juventus muốn mua tiền vệ Federico Chiesa ở Hè 2020 hình ảnh

Chiesa đang là mục tiêu hàng đầu của MU


Bởi vậy, đã từ lâu, Chiesa lọt vào mắt xanh các ông lớn tại châu Âu. Trong đó, MU từng hỏi mua Chiesa vào tháng 1 năm 2020 song đã bị đội bóng của Italia từ chối.

Dẫu vậy, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Chiesa nên sẽ sớm trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1997. Tuy nhiên, theo Calcio Mercato, Juventus cũng đã đưa tiền vệ này vào tầm ngắm.

Nhà ĐKVĐ Serie A tin rằng Chiesa sẽ nâng cao đáng kể sức mạnh nơi hàng công CLB. Để hy vọng có được ngôi sao của Fiorentina, Juventus sẵn sàng chi tới 50 triệu euro. 

Hợp đồng của cầu thủ người Italia với Fiorentina vẫn còn thời hạn đến Hè 2022 nên đại diện của Serie A muốn thu về tối thiểu 70 triệu euro. 

Về phía cầu thủ 22 tuổi, anh dường như đã nghĩ tới chuyện rời Fiorentina để tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp. Chiesa muốn tiếp tục thi đấu ở Serie A, song đội bóng thành Turin có thuyết phục được Fiorentina bán ngôi sao của mình hay không lại là một chuyện khác.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X