Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẽ vô địch Champions League mùa tới?

Thứ Ba 15/04/2014 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nếu tin tưởng vào con mắt của HLV dạn dày kinh nghiệm Marcelo Lippi, bạn nên đặt cửa Juventus vô địch Champions League mùa sau ngay từ lúc này.

"Juventus là đội có đầy đủ tiềm năng nhất" - HLV Marcelo Lippi nhận xét:" Họ vẫn tiếp tục tiến bộ và ngày càng mạnh hơn. Họ có thể hoàn toàn sẵn sàng cho Champions League mùa tới. Hiển nhận, kết quả của biệc bốc thăm vòng bảng sẽ có tác dụng định đoạt nhất định đến khả năng tiến xa của đội bóng tại Champions League và bạn cần có một chút may mắn.

Lippi rất tin vào sức mạnh của đội bóng cũ
Lippi rất tin vào sức mạnh của đội bóng cũ

Gạt việc tăng cường lực lượng trong mùa hè sang một bên, Juventus cần vô địch Europa League mùa này để đem lại tác động tích cực về mặt tâm lý. Họ tỏ ra vượt trội tại Serie A những năm gần đây và hiển nhiên là đội bóng mạnh nhất tại giải quốc nội. Sự tự tin cũng như khao khát chiến đấu sẽ giúp họ thi đấu tốt tại Champions League".

Marcelo Lippi là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm khi từng dẫn dắt những đội bóng lớn tại Serie A như Inter Milan, Napoli và cả Juventus. Đồng thời, vị chiến lược gia 66 tuổi này cũng hai lần dẫn dắt Đội tuyển quốc gia Italia (2004-2006 và 2008-2010).

Hiện tại, Juventus đang dẫn đầu Serie A với 5 điểm nhiều hơn AS Roma nhưng thi đấu ít hơn một trận. tại Europa League, Juventus cũng đã lọt vào bán kết và sẽ chạm trán Benfica. Mùa trước, Juventus từng lọt vào tứ kết Champions League nhưng đến mùa này, đội bóng thành Turin đã bị loại ngay ở vòng bảng.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X