Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Kaka đến Anh hoặc Ý trong vài ngày tới: Điểm đến Old Trafford?

Thứ Bảy 31/08/2013 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đại diện của tiền vệ người Brazil đã khẳng định Kaka sẽ không hồi hương hay tới Mỹ để tạo nên một bước lùi trong sự nghiệp. Từ chối những món lợi kếch sù về kinh tế từ các giải bóng đá hạng 2, Kaka được cho là sẽ đến Premier League hoặc Serie A chỉ trong vài ngày tới, trước khi TTCN khép lại.

M.U muốn chiêu mộ cả Kaka lẫn Ozil
Không cạnh tranh được với Oezil, Kaka sẽ tới Anh trong vài ngày nữa?

Người đại diện của Thiên thần đã khẳng định chắc nịch rằng ngay khi Kaka bắn tín hiệu muốn rời khỏi Santiago Bernabeu, đã có những lời đề nghị vô cùng nghiêm túc đến từ Anh và Italia. Vì thế, nhiều khả năng Kaka sẽ được rời Real Madrid như ước vọng của mình chỉ trong 1 hoặc 2 ngày tới, khi TTCN mùa hè chỉ kéo dài đến ngày 2/9 là chính thức khép lại. Hiện tại chưa rõ những đội bóng nào muốn mua Kaka, nhưng có thể đó là CLB đã làm nên tên tuổi của anh, AC Milan hoặc những đại gia khác ở Anh như Man Utd, Man City, Arsenal cũng rất muốn có được số 8 của Ancelotti.

Sau 4 năm quá thất vọng ở Bernabeu, hôm thứ Tư vừa rồi Kaka đã khẳng định anh rất mệt mỏi và chỉ muốn ra đi ngay lập tức. Ở đội bóng thủ đô Tây Ban Nha lúc này, Kaka không có một chỗ đứng ổn định, khi Isco cùng Bale đã đến để làm cho hàng tấn tiền vệ công của Real thêm mạnh mẽ, chưa kể vẫn còn đó một Oezil khát khao chứng tỏ bản thân, hoặc Luka Modric tràn đầy sức trẻ hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí mà Kaka để lại. Rõ ràng, dù là gà cưng của Ancelotti (chính ông này là người khuyên Kaka đến Madrid), nhưng Kaka vẫn không thể làm cho tương lai tại Real của mình sáng sủa hơn. Từ thời Pellegrini hay Mourinho, anh đã không còn là chính mình.

Tuy nhiên, lúc này có thể mọi thứ đã khác. Đại diện Diogo Kotscho của Kaka cho rằng với việc Real muốn bán, Kaka muốn đi thì chẳng khó khăn gì cho tất cả các bên nếu như các yêu sách về kinh tế được đáp ứng. Ông trả lời phỏng vấn trên Radio ESPN: "Thật khó để nói về bến đỗ tiếp theo vào thời điểm này, nhưng đúng là có những đội bóng rất thích Kaka và tỏ ra vô cùng nghiêm túc. Họ đến từ cả Italia và Anh, và số lượng đội bóng muốn sở hữu Kaka làm chúng tôi phải ngạc nhiên đến mức không biết rằng cậu ấy sẽ đi tới đâu trong vài ngày tới. Rõ ràng rằng Kaka muốn về Italia nhưng đương nhiên mọi thứ còn phụ thuộc vào các yếu tố khác."

"TTCN ở Brazil đã đóng cửa. Cũng có một lựa chọn khác cho Kaka là tới MLS để tiếp tục những năm tháng sự nghiệp khi đã không còn ở đỉnh cao. Bản thân Kaka cũng rất muốn đến sống ở Mỹ trong những năm tiếp theo bởi có không ít đội bóng muốn có được cậu ấy. Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra vào năm nay, trong lúc này."

Tiền vệ sáng tạo 31 tuổi đã từng là nhạc trưởng tại AC Milan và sở hữu QBV Châu Âu năm 2007, thế nhưng từ khi chuyển từ San Siro tới Bernabeu, anh không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Hợp đồng ràng buộc Kaka tại Real Madrid có thời hạn đến tháng 6 năm 2015, nhưng có khả năng trận thắng Deportivo La Coruna 4-0 hôm thứ 5 vừa qua là trận cuối cùng của Kaka cho Kền kền trắng. Chỉ khoảng 48 giờ nữa, TTCN mùa hè của châu Âu sẽ đóng cửa, vì thế mọi diễn biến sẽ xảy ra nhanh đến mức chóng mặt. Hãy cùng chờ xem! Bây giờ, Man Utd vẫn chưa có bất kì bản hợp đồng mới nào cho mùa hè này, và NHM đang tỏ thái độ rất phẫn nộ với cách làm ăn của David Moyes. Thế nhưng một thương vụ lặng lẽ mang tên Kaka sẽ xóa nhòa tất cả những lời dèm pha, đàm tiếu?
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X