Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United theo đuổi tuyển thủ quốc gia Italia

Chủ Nhật 19/10/2014 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo tờ Mirror, Man United đang theo đuổi hậu vệ của Torino Matteo Darmian. Thậm chí "Quỷ đỏ" sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này vào tháng Giêng năm sau.

Ông Van Gaal từ lâu đã muốn chiêu mộ một hậu vệ cánh phải và rất ấn tượng với Darmian. Cầu thủ này không những thuận cả hai chân mà còn có thể đá ở vị trí hậu vệ phải lẫn hậu vệ trái.

Matteo Darmian
 

HLV Van Gaal tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của Rafael trong những trận đấu gần đây. Với Darmian, vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ có thêm nhiều lựa chọn. Darmian khởi đầu sự nghiệp ở vị trung vệ nhưng trong những năm gần đây, anh thường được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái và hậu vệ phải. Trong đó, vị trí sở trường của anh là hậu vệ phải. Darmian có thể lực và tốc độ tốt. Anh không chỉ là một hậu vệ công thủ toàn diện mà còn có nhãn quan chiến thuật.

Ngoài Darmian, Man United cũng rất chú ý tới hậu vệ Dani Alves của Barca. Cầu thủ này sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Camp Nou vào mùa Hè năm sau và đang có ý định chuyển tới thi đấu ở Premier League.

Tuy nhiên Darmian được xem là phương án tốt hơn cho Man United. Hậu vệ 24 tuổi này sẽ không đòi hỏi mức lương cao như Dani Alves. Song để giành lấy Darmian, Man United sẽ phải bỏ ra khoảng 15 triệu bảng. Cầu thủ người Italy này đã chơi 135 trận ở Serie A. Anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung quý giá cho Man United vào kỳ TTCN mùa Đông.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X