Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ Udinese, HLV Juventus ngợi ca 2 cái tên

Chủ Nhật 07/10/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải Cristiano Ronaldo, HLV Max Allegri ca ngợi Rodrigo Bentancur và Joao Cancelo sau chiến thắng 2-0 trước Udinese. Cả hai đều đã có những đóng góp lớn vào lối chơi của Juventus trên sân Dacia Arena.

Allegri ca ngợi Bentancur


Hồi giữa tuần, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Rodrigo Bentancur đã tiết lộ rằng HLV Max Allegri yêu cầu anh tham gia nhiều và hiệu quả hơn trong tấn công. Trước đây, tiền vệ 21 tuổi thường chỉ được biết đến với khả năng cầm nhịp, phân phối bóng ở tuyến giữa.

Và ngay vài ngày sau, Bentancur đã đền đáp sự kỳ vọng của ông thầy. Làm khách trên sân Udinese, tuyển thủ Uruguay chính là người khai thông thế bế tắc cho Juventus với cú đánh đầu chính xác ở phút 33.

HLV Max Allegri ca ngợi Rodrigo Bentancur và Joao Cancelo hình ảnh
Bentancur và Ronaldo là những người ghi bàn cho Juve trước Udinese

4 phút sau, Cristiano Ronaldo ấn định chiến thắng 2-0 cho Juventus ngay trong hiệp 1. Qua đó. Bianconeri nối dài chuỗi chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận lên con số 10.

Sau trận, HLV Max Allegri ca ngợi Rodrigo Bentancur. “Đó có thể là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đã thể hiện sự trưởng thành và quyết tâm to lớn”, nhà cầm quân 51 tuổi nói với Sky Sport Italia. “Các cầu thủ biết những gì chúng tôi có thể làm.”

“Thi thoảng chúng tôi đã phần nào thiếu tập trung sau khi dẫn trước. Nhưng điều đó không xuất hiện vào hôm nay. Rodrigo Bentancur gây ấn tượng với tôi ở hàng tiền vệ, cả về góc độ chiến thuật lẫn kỹ thuật. Cậu ấy cũng đã ghi được 1 bàn thắng.”

“Chúng tôi không quá vội vàng, nhưng vẫn kịp thời tiếp cận khung thành đối phương, tận dụng tối đa khả năng kỹ thuật mình để chiếm lợi thế. Đợt nghỉ quốc tế đã đến đúng lúc bởi chúng tôi cần được nghỉ ngơi. Chúng tôi có thể ghi bàn mọi lúc và giờ là một chuỗi trận sạch lưới. Chúng tôi có nguy cơ tự mãn nếu không thiết lập những mục tiêu mới.”

Udinese 0-2 Juventus: Siêu Ronaldo lại nổ súng
Những gì đang diễn ra ở Serie A cho thấy thời điểm này Juventus cứ hễ muốn thắng là phải thắng. Cristiano Ronaldo lại nổ súng rạng sáng nay, giúp Juve đánh bại...


Dành lời khen cho Cancelo


Ngoài Bentancur, Joao Cancelo cũng là một cầu thủ có phong độ nổi bật khác của Juventus. Chính tuyển thủ Bồ Đào Nha là người có quả tạt như đặt dẫn tới bàn mở tỷ số cho “Bà đầm già”. “Cancelo đã có nhiều tiến bộ, kỹ thuật của cậu ấy là đáng nể”, Allegri nói thêm.

“Trong hiệp 1 đã có một số tình huống cậu ấy bị bắt bài. Đôi khi Cancelo quá tự tin vào tốc độ của mình và hơi chậm khi xuất phát. Cậu ấy cần chạy cùng lúc với đối thủ của mình. Nhưng đó là một trong những điều Cancelo cần làm trong tương lai. Hôm nay cậu ấy đã chơi tốt.”

Xem thêm một số bài viết khác về Juventus trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X