Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Máy chạy” tuyển Colombia khẳng định chưa muốn rời Fiorentina

Thứ Hai 15/09/2014 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp sự quan tâm từ phía Manchester United cũng như Barcelona, tiền vệ Juan Cuadrado mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng anh chưa hề muốn rời Fiorentina vào thời điểm hiện tại. Thậm chí, nếu như phía The Viola gia hạn hợp đồng, cầu thủ 26 tuổi sẽ sẵn sàng ngồi lại đàm phán.

Cuadrado
Cuadrado vừa bày tỏ mong muốn được tiếp tục khoác áo Fiorentina

Mùa Hè vừa qua, Cuadrado chính là một trong những cái tên đã thực sự “hâm nóng” TTCN. Có nhiều thời điểm, tưởng như tiền vệ người

Colombia đã quyết định rời Fiorentina để chuyển sang khoác áo M.U hay Barca. Mặc dù vậy, cho đến khi “phiên chợ Hè” 2014 chính thức kết thúc, ngôi sao 26 tuổi này vẫn quyết định ở lại sân Artemio Franchi.

Với phong độ xuất sắc trong những mùa giải gần đây, cộng thêm màn trình diễn ấn tượng ở kỳ World Cup vừa rồi, việc Cuadrado được chú ý cũng hoàn toàn dễ hiểu. Tại giải đấu trên đất Brazil, trong màu áo ĐT Colombia, cầu thủ của Fio đã thực hiện thành công 4 pha kiến tạo (nhiều nhất), qua đó góp công lớn giúp đội nhà lọt vào đến tứ kết. Cho đến thời điểm này, vẫn còn không ít đội bóng đang thực sự quan tâm đến tiền vệ 26 tuổi và đang sẵn sàng chiêu mộ chữ ký của anh ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Mặc dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân Cuadrado đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp tục được thi đấu cho Fio. Theo đó, ngôi sao người Colombia đã hoàn toàn chuẩn bị tâm lý cho một bản hợp đồng mới với ban lãnh đạo The Viola.

Phát biểu trên tờ Tutto Sports, cầu thủ 26 tuổi chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng mình đã đối diện một cách bình tĩnh với kỳ TTCN mùa Hè. Đó là khoảng thời gian mọi thứ thực sự trở nên rắc rối. Mỗi ngày thức dậy, tôi đều đọc được những tin đồn liên quan đến bản thân. Nhưng thật đáng tiếc, mọi thứ đều thiếu chính xác”.

“Hiện tại, tôi cảm thấy thoải mái tại Fiorentina. Tôi chưa hề có ý định rời CLB. Còn về chuyện gia hạn hợp đồng, tôi cũng không thích nói nhiều ở thời điểm này. Nhưng nếu như nhận được lời đề nghị từ phía ban lãnh đạo, tôi sẽ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để cả hai bên đi đến thống nhất chung”.

Sở hữu nền tảng tốc độ cực tốt cùng nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Cuadrado từng được HLV Van Gaal của Man Utd xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho một vị trí “wing-back” bên cánh phải trong sơ đồ 3-5-2. Trên thực tế, tiền vệ người Colombia có thể thi đấu trong nhiều vai trò khác nhau, từ hậu vệ, tiền vệ cho tới tiền đạo phải, ngôi sao của Fio đều có thể đảm nhiệm tốt.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X