Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Móc hầu bao” 50 triệu euro, Barca quyết giành Cuadrado đến cùng

Thứ Tư 30/07/2014 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm ban lãnh đạo Fiorentina chính thức ra giá 50 triệu euro cho chữ ký của Juan Cuadrado, Barcelona đã lập tức thể hiện tham vọng của mình. Theo đó, đội bóng xứ Catalonia đã sẵn sàng chi ra số tiền bằng đúng với những gì mà đại diện Serie A yêu cầu với hy vọng sớm sở hữu tuyển thủ người Colombia.

Cuadrado
Barca quyết "móc hầu bao" vì Cuadrado

Kể từ đầu “phiên chợ hè” 2014 tới giờ, Juan Cuadrado đang trở thành cái tên rất “hot” trên TTCN. Đặc biệt, sau một kỳ World Cup thành công trong màu áo ĐT Colombia, tiền vệ của Fio đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, đáng kể nhất là Man United và Barca.

Nhận thấy khả năng giữ chân Cuadrado là không mấy khả quan, hôm qua, ban lãnh đạo Fio cũng vừa chính thức ra giá cho cầu thủ chạy cánh 26 tuổi này. Theo đó, bất cứ đội bóng nào dám chấp nhận “chồng” lên bàn đàm phán với The Viola một số tiền 50 triệu euro thì đều có quyền đưa ngôi sao người Colombia rời sân Artemio Franchi. Cách đây không lâu, Man Utd cũng từng ra giá 35 triệu euro để hỏi mua Cuadrado nhưng đã bị phía Fio từ chối thẳng thừng.

Hiện tại, chưa hề có thêm bất cứ động thái nào khẳng định Quỷ đỏ liệu sẽ tiếp tục theo đuổi Cuadrado hay không. Tuy nhiên, theo những nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì HLV Louis van Gaal vẫn đang muốn nâng cấp hàng tấn công, cụ thể là các vị trí ở hai bên hành lang của đội bóng chủ sân Old Trafford. Sở hữu nền tảng tốc độ, thể lực và nhãn quan chiến thuật đều tốt, Cuadrado có thể chơi linh hoạt trong nhiều vai trò, từ tiền vệ đến hậu vệ phải hay thậm chí là tiền đạo cánh. Do đó, HLV Van Gaal đang rất khao khát có được sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi này nhằm làm mới sơ đồ 3-5-2 của Man Utd mùa tới.

Mặc dù vậy, mọi chuyện sẽ không hề đơn giản cho đội bóng nước Anh bởi trong một diễn biến mới nhất, Barca đã tiếp tục trở lại để “ngáng chân” Quỷ đỏ ở thương vụ này. Cụ thể, GĐTT của đội bóng xứ Catalonia là ông Andoni Zubizarreta đang chuẩn bị sắp xếp một chuyến bay tới Italia vào mấy ngày tới. Theo đó, đội ngũ đại diện Barca sẽ thực hiện cuộc đàm phán với ban lãnh đạo Fio đồng thời gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro để đặt vấn đề về Cuadrado, đúng bằng với những gì mà CLB thành Florence yêu cầu.

Song song với động thái trên, đội bóng chủ sân Nou Camp cũng cử người tiếp xúc với tuyển thủ Colombia nhằm thuyết phục anh đồng ý chuyển đến thi đấu tại Tây Ban Nha. Có lợi thế được dự Champions League mùa tới, đương nhiên Barca đang chiếm ưu thế hơn Man Utd cả về tài chính lẫn độ hấp dẫn. Tại kỳ World Cup 2014 vừa rồi, Cuadrado chính là “vua kiến tạo” của giải đấu với 4 lần thực hiện thành công các đường chuyền để đồng đội ghi bàn.

NAM ANH    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X