Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bi hài: Kean hạnh phúc tại Juventus, nhưng vẫn mơ về Inter

Thứ Hai 01/07/2019 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của Moise Kean, Jean Biorou Kean khẳng định con trai đang hạnh phúc ở Juventus nhưng một ngày nào đó sẽ xem xét chuyển đến Inter Milan, CLB hâm mộ từ khi còn nhỏ.

Tiền đạo Moise Kean trong tương lai gần muốn gắn bó với Juventus, nhưng có thể bị hấp dẫn bởi viễn cảnh gia nhập Inter Milan.
 

Hạnh phúc ở Juve, mơ sang Inter


Juventus đã chính thức hoàn tất 3 bản hợp đồng với Aaron Ramsey, Adrien Rabiot dưới dạng chuyển nhượng tự do và Luca Pellegrini với giá 22 triệu Euro. Sắp tới, Matthijs de Ligt trên đường tới sân Allianz với giá 70 triệu Euro.

Người cha lên tiếng khi tương lai Moise Kean bị đặt dấu hỏi hình ảnh
Higuain trở lại Juventus mùa hè này

Nhưng ở chiều ngược lại, Juventus cũng tính đẩy đi một số cái tên. Với việc Gonzalo Higuain – một học trò thân thiết với Maurizio Sarri đã trở lại sau một mùa được đem cho mượn ở AC Milan và Chelsea, Mose Kean được liệt vào danh sách này.

Cha của Moise Kean tiết lộ con trai đang hạnh phúc tại Juventus nhưng sẽ chấp nhận quyết định từ CLB chủ quản. “Có lẽ tuần tới tôi có thể nói với bạn nhiều hơn về tương lai Kean”, ông Jean Biorou Kean nói với juvenews.eu.

“Cậu ấy hạnh phúc khi được chơi cho Juventus và nếu CLB quyết định giữ, cậu ấy sẽ ở lại. Nếu không, khi họ muốn bán và cậu ấy muốn đến Inter, chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra. Nếu họ liên hệ, Kean sẽ suy nghĩ. Con tôi là một CĐV của Inter khi còn nhỏ.”

Bi hài Kean hạnh phúc tại Juventus, nhưng vẫn mơ về Inter hình ảnh 2

Tương lai Moise Kean đang bị đặt dấu hỏi


Rút ra kinh nghiệm


Cách đây không lâu, Kean gây ra tranh cãi khi dự giải U21 châu Âu khi bị HLV trưởng Luigi di Biagio đình chỉ thi đấu do đến muộn trong một buổi tập của đội. Ông Jean Biorou chấp nhận quyết định trên và hy vọng con trai mình sẽ rút ra kinh nghiệm.

“Tôi đồng ý với cách làm đó. Một HLV cũng là một nhà giáo và cũng là một người cha trong đội bóng trẻ. Di Biagio đã làm rất tốt và đúng đắn. Thời gian tới, con trai tôi sẽ biết rằng có một số điều không nên làm và xem đó như bài học.”

“Nếu tôi là Di Biagio, hình thức kỷ luật có thể còn tệ hơn thế. Chắc chắn, cậu ấy sẽ rút ra được bài học cho mình.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X