Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tỏ rõ bất mãn với Roma

Thứ Ba 08/08/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho thừa nhận mọi thứ đều không ổn ở Roma vào lúc này, đồng thời lý giải về bài đăng gây tranh cãi về Tammy Abraham trên Instagram.

Roma đã chiêu mộ trung vệ Evan Ndicka và tiền vệ Houssem Aouar theo dạng chuyển nhượng tự do. Hậu vệ phải Rasmus Kristensen cũng gia nhập theo dạng mượn từ Leeds. Tuy vậy, Roma vẫn chưa chi tiền chuyển nhượng mua cầu thủ nào vào mùa hè này.

Mourinho tỏ rõ bất mãn với Roma 1
Mourinho và các đồng nghiệp ôm một tiền đạo tưởng tượng ở Roma

Mourinho và ban huấn luyện đã ôm ấp một cầu thủ tưởng tượng khi chụp hình tập luyện tiền mùa giải tại Bồ Đào Nha tuần trước. Đây là động thái phản ứng của Mourinho sau khi Roma không chiêu mộ tiền đạo thay thế Tammy Abraham bị chấn thương dây chằng chéo trước.

Khi được hỏi về bài đăng trên Instagram, Mourinho nói: “Không có ý khiêu khích gì, đó không phải ý định của tôi. Mọi thứ đều không ổn, nhưng tôi tức giận một giờ đồng hồ rồi suy nghĩ tích cực trở lại. Về tiền đạo tưởng tượng, tôi có thể nói với các bạn rằng kể cả Mbappe đến đây vào tuần tới thì vẫn là quá muộn.

Sau chấn thương của Tammy, chúng tôi rơi vào tình cảnh mà không HLV nào trên thế giới mong muốn. Rất khó để tôi nói rằng tôi hạnh phúc. Nhưng để nói rằng tôi đang trong một cuộc chiến với câu lạc bộ thì càng sai.

Tammy chấn thương vào hôm 5 tháng Sáu, tức là khoảng 63 hay 64 ngày trước. Tôi đã đưa ra một cái tên, bởi vì thông thường tôi làm việc có mục đích và thực dụng. Nhưng chúng tôi không thể có được cậu ấy, đó là những gì tôi được thông báo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X