Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nainggolan bỏ ngỏ khả năng trở lại Roma

Thứ Hai 27/04/2020 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Radja Nainggolan cho biết cánh cửa trở lại Roma luôn rộng mở khi cầu thủ này tiết lộ nỗi đau đớn khi phải rời đi để đến Inter.
Nainggolan đã gia nhập Roma từ Cagliari năm 2014 và trở thành một trong những ngôi sao quan trọng ở Roma trước khi rời đi năm 2018. Quãng thời gian của anh ở Inter không diễn ra như kỳ vọng và cầu thủ này không đạt được đỉnh cao như thời ở Rome.

Ngôi sao 31 tuổi đang thi đấu ở Cagliari theo dạng cho mượn sau khi bị loại khỏi kế hoạch của Conte ở San Siro. Và Nainggolan vừa lên tiếng thừa nhận việc trở lại Roma sẽ khiến anh cảm thấy vô cùng phấn chấn.

Nainggolan bỏ ngỏ khả năng trở lại Roma hình ảnh

Nainggolan bỏ ngỏ khả năng trở lại Roma


“Tôi sẽ trở lại Roma. Nếu điều kiện đủ tốt, tôi sẽ trở lại. Cánh cửa luôn luôn rộng mở. Tôi đã sống những ngày tháng tươi đẹp ở đó, nơi họ yêu quý tôi, và là nơi tôi luôn cống hiến tất cả mọi thứ mình có”.


Dù lựa chọn gia nhập Inter cách đây gần 2 năm nhưng Nainggolan cho biết anh rất đau đớn khi phải rời Roma. HLV Luciano Spalletti của Inter cuối cùng lại bị sa thải vào tháng 5/2019.

“Lựa chọn của tôi là đến Inter. Họ có Spalletti, người tôi từng có quãng thời gian gắn bó tốt đẹp ở Roma. Lựa chọn của tôi khá dễ dàng. Với tôi, Spalletti là HLV tốt nhất tôi từng có.

Nhưng nếu bạn hỏi tôi hạnh phúc hơn khi cập bến Inter hay buồn khi phải rời Roma thì tôi sẽ chọn vế thứ 2. Có lẽ tôi không còn là chính mình, có lẽ một phần vì cảm giác tội lỗi hoặc những thứ khác. Tôi không thể giải thích được. Tôi có thể đóng góp nhiều hơn thế.

Thế rồi Inter đá tôi đi, dù rằng tôi tới Trung Quốc tham dự tour du đấu. Tôi đã biết rằng mình sẽ không chơi những trận giao hữu khi đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X