Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Napoli hỏi mua Xabi Alonso của Real Madrid

Thứ Năm 17/07/2014 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Sau khi Real chiêu mộ thành công Toni Kroos, ban lãnh đạo Napoli đã đưa tiền vệ Xabi Alonso vào mục tiêu chuyển nhượng của mình ở mùa Hè năm nay.

Chiều nay (17/7), Real Madrid đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Toni Kroos của Barca với mức giá chuyển nhượng là 24 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng bom tấn đầu tiên của Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Xabi Alonso được Napoli quan tâm

Sau khi thấy Real sở hữu được Toni Kroos, Napoli đã tính tới chuyện hỏi mua Xabi Alonso. Sở dĩ, Napoli hỏi mua tiền vệ người Tây Ban Nha vì nhận thấy hàng tiền vệ của Real đang quá chật chội khi có: Modric, Khedira, Illarramendi, Casemiro và Toni Kroos.

Đây là những cầu thủ rất tài năng và có tuổi đời trẻ hơn Xabi Alonso. Do đó, sẽ rất khó để cho Xabi cạnh tranh suất đá chính với những người đàn em. Bởi vậy, HLV Benitez đang tính đến chuyện sang Madrid để hỏi mua cựu cầu thủ Liverpool.

HLV Benitez và Xabi Alonso có thời gian làm việc rất thành công cùng nhau hồi còn ở Liverpool nên sẽ không khó để HLV của Napoli thuyết phục cậu học trò cũ. Ở mùa giải năm ngoái, Napoli đã tạo được mối làm ăn rất tốt với Real khi họ chiêu mộ thành công 3 cầu thủ gồm: Raúl Albiol, José Callejón và Higuain của đội bóng này.

Mặc dù, năm nay 32 tuổi, nhưng HLV Benitez tin rằng, với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, Xabi Alonso vẫn có thể thi đấu đỉnh cao và giúp ích được nhiều cho Napoli trong mùa giải mới.

Hiện tại, Real vẫn chưa đả động gì đến tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha. Hồi đầu tháng 1, Real đã gia hạn hợp đồng với Xabi đến năm 2016. Tuy nhiên, nếu Napoli biết cách thuyết phục Real như những gì họ làm ở  kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái thì khả năng thành công của thương vụ này là không hề nhỏ./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X