Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud ghi bàn ngay trong ngày ra mắt AC Milan

Chủ Nhật 01/08/2021 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud đã có màn ra mắt AC Milan trong trận giao hữu với Nice, ngôi sao sinh năm 1986 đã để lại dấu ấn với pha lập công bằng đầu.
Mùa giải vừa qua, tiền đạo Olivier Giroud không được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội thường xuyên ở Chelsea. Ngôi sao người Pháp đã quyết định rời đi ở Hè 2021 để được đá chính nhiều hơn. Sau một thời gian đàm phán anh cập bến AC Milan với một bản hợp đồng trị giá 2 triệu euro. 
Olivier Giroud ghi bàn ngay trong ngày ra mắt AC Milan

Olivier Giroud ghi bàn ngay trong ngày ra mắt AC Milan


Giroud sẽ mặc áo số 9 ở sân San Siro. Được biết, tiền đạo sinh năm 1986 đã ký hợp đồng 2 năm với đội bóng Serie A. Như vậy, Giroud đã chính thức đặt dấu chấm hết cho quãng thời gian ở Chelsea, nơi ra sân 119 lần trên mọi đấu trường.
Olivier Giroud đã có màn ra mắt AC Milan trong trận giao hữu với Nice, ngôi sao sinh năm 1986 đã để lại dấu ấn với pha lập công bằng đầu. Đó là tình huống mà cầu thủ 34 tuổi chiến thắng hậu vệ đối phương trong pha không chiến, cú đánh đầu của anh khiến thủ môn của đội bóng nước Pháp không thể cản phá.

Trước đó Amine Gouiri mở tỷ số cho Nice trên chấm 11m. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Nhìn chung, đây là màn trình diễn tổng thể khá tốt của đội bóng thành Milan. Alessio Romagnoli như thường lệ cho thấy sự vững chắc ở hàng thủ, trong khi đó Giroud cho thấy anh là bản hợp đồng đáng để chờ đợi khi ghi bàn ngay ở trận ra mắt. 

Video AC Milan 1-1 Nice


video


Đội hình ra sân


Nice (4-4-2):
Walter Benítez; Youcef Atal (72′ Jordan Lotomba), Jean-Clair Todibo, Dante (73′ Flavius Daniliuc), Hassane Kamara; Justin Kluivert (46′ Myziane Maolida), Khéphren Thuram, Pablo Rosario (81′ Justin Smith), Lucas Da Cunha (73′ Mario Lemina); Dan Ndoye, Amine Gouiri (84′ Ayoub Amraoui).

AC Milan (4-2-3-1):
Mike Maignan (46′ Ciprian Tătăruşanu); Davide Calabria (46′ Matteo Gabbia), Fikayo Tomori (71′ Andrea Conti), Alessio Romagnoli (71′ Mattia Caldara), Theo Hernández (61′ Fodé Ballo-Touré); Tommaso Pobega (61′ Daniel Maldini), Sandro Tonali (87′ Enrico Di Gesù); Alexis Saelemaekers (61′ Samu Castillejo), Brahim Díaz (71′ Ante Rebić), Rade Krunić; Rafael Leão (61′ Olivier Giroud).
Olivier Giroud chính thức cập bến AC MilanOlivier Giroud chính thức cập bến AC Milan
Tiền đạo Olivier Giroud đã hoàn tất việc chuyển đến AC Milan với mức phí 2 triệu euro. Cả Chelsea lẫn Milan đều đã xác nhận thương vụ này.
Giroud gửi lời chia tay ChelseaGiroud gửi lời chia tay Chelsea
Sau khi đặt chân tới Italia để chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng gia nhập AC Milan, tiền đạo Olivier Giroud đã lên tiếng cảm ơn CLB Chelsea.
Olivier Giroud đã có mặt ở Italia, chuẩn bị ra mắt CLB mớiOlivier Giroud đã có mặt ở Italia, chuẩn bị ra mắt CLB mới
Tiền đạo Olivier Giroud đã có mặt ở Italia, ngôi sao sinh năm 1986 chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB AC Milan.
Maldini xác nhận AC Milan sắp sở hữu GiroudMaldini xác nhận AC Milan sắp sở hữu Giroud
Giám đốc kỹ thuật của AC Milan, Paolo Maldini đã xác nhận Olivier Giroud sẽ hoàn tất việc chuyển đến CLB này trong ngày thứ 5.
Sau Giroud, chàng trai vàng của bóng đá Pháp tiếp tục hỗn láo với GriezmannSau Giroud, chàng trai vàng của bóng đá Pháp tiếp tục hỗn láo với Griezmann
Một thông tin gây sốc nữa vừa được L’Equipe tung ra, tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục muốn hạn chế tầm ảnh hưởng của đàn anh Antoine Griezmann trên tuyển.

Có thể bạn quan tâm

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurrri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurrri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurrri!

Hình ảnh Mario Balotelli gồng mình ngạo nghễ trước người Đức 12 năm trước có thể được tái hiện ở EURO 2024, nếu ĐTQG Italia đặt niềm tin vào Gianluca Scamacca. Màn ăn mừng lạnh lùng trước Liverpool cùng những thể hiện trên hành trình lên ngôi Europa League, là trailer đáng chờ đợi cho viễn cảnh đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X