Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba từ chối gia hạn với Juventus

Thứ Hai 21/04/2014 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Gazzetta dello Sport, một lần nữa Pogba lại từ chối thành ý gia hạn của Juventus khi tiền vệ trẻ này nhận được sự chèo kéo từ Real Madrid cũng như PSG.

Juventus vừa mời Pogba ngồi vào bàn đàm phán để bàn về hợp đồng mới. Trong đó họ sẵn sàng trả cho tiền vệ 21 tuổi này mức lương 3 triệu euro/năm, gấp đôi những gì anh nhận được hiện tại. Đây rõ ràng là một mức thăng tiến vượt bậc dành cho Pogba. Chỉ có điều, con số ấy vẫn chưa khiến anh hài lòng khi PSG và Real Madrid sẵn sàng trả Pogba… 8 triệu euro/năm, tương đương 160.000 euro mỗi tuần để thuyết phục anh. Đây là con số khiến Pogba không thể từ chối. Và với một tay đại diện lắm chiêu trò như Mino Raiola, tiền vệ người Pháp có cơ sở để tin anh có thể đến với những phương trời giàu có hơn.

paul pogba
Pogba đang tìm đường rời Juve

Bản thân Pogba cũng nhiều lần đòi Juventus tăng lương. Mức 3 triệu euro/năm như anh đang được đề nghị chính là con số mà trước đây Pogba đã yêu cầu. Tuy nhiên lúc này, ham muốn của anh đã khác. Những gì Real Madrid và PSG hứa hẹn với Pogba rõ ràng nằm ngoài tầm với của Juve. Vì thế, khó có chuyện Pogba chấp nhận con số Juve đưa ra. Và điều đó nhiều khả năng sẽ dẫn đến một cuộc chia ly ở hè này.

Pogba đang được Real nhắm đến cho vị trí mà Sami Khedira để lại. Tiền vệ này dính chấn thương nặng và khi trở lại, nhiều khả năng anh sẽ không còn vị trí chính thức. Xabi Alonso cũng không còn đủ thể lực để có thể cày ải lâu dài. Bởi vậy Pogba chính là sự bổ sung hoàn hảo nơi tuyến giữa Real. Đội bóng thành Madrid có tên tuổi, có cơ hội vươn đến vinh quang hơn hẳn Juventus. Họ cũng rất hào phóng trong chuyện tiền bạc. Rõ ràng trước mắt Pogba là một tương lai tươi sáng hơn nếu cập bến Bernabeu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X