Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đối đầu, người Milan tuyên bố không ngán Juventus

Thứ Sáu 09/11/2018 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pepe Reina phát biểu trước trận AC Milan vs Juventus. Thủ môn 36 tuổi khẳng định đội bóng áo đỏ đen không có gì phải lo sợ khi đối đầu với Juventus ở Serie A.

Milan phong độ phập phù


Phong độ của AC Milan trong thời gian qua là rất bất ổn. Sau 2 trận thua liên tiếp trước Inter Milan tại Serie A và Real Betis 1-2 tại Europa League, đội bóng do HLV Gennaro Gattuso dẫn dắt có một mạch 3 trận thắng trước Sampdoria, Genoa và Udinese đều ở giải quốc nội.

Nhưng khi đang trên đà hưng phấn, Milan lại có thêm một cú sảy chân khi hòa Betis tại Tây Ban Nha. Tại bảng F của Europa League lúc này, Rossoneri dù đứng thứ 2 nhưng bằng điểm với Olympiakos và kém Betis 1 điểm.

Pepe Reina phát biểu trước trận AC Milan vs Juventus hình ảnh
AC Milan không có phong độ cao thời gian qua

Cuộc đua giành vé đi tiếp vào vòng loại trực tiếp với họ còn nhiều chông gai. Trong khi tại Serie A, Milan với vị trí thứ 4 sẽ đụng độ Juventus trên sân nhà vào đêm chủ nhật tới (12/11).

Reina không ngán ngại Juventus


Khó khăn dành cho Milan là không ít. Ngoài phong độ không tốt bằng, lực lượng Rossoneri đang bị sứt mẻ nghiêm trọng. Những Lucas Biglia và Mattia Caldara đang dưỡng thương dài hạn trong khi những Mateo Musacchio, Hakan Calhanoglu, Gonzalo Higuain, Giacomo Bonaventura, Davide Calabria đều đang chấn thương và không chắc chắn ra sân.

thu mon Pepe Reina

Nhưng Pepe Reina phát biểu trước trận AC Milan vs Juventus vẫn rất tự tin


Dù vậy, Pepe Reina phát biểu trước trận AC Milan vs Juventus đầy tự tin. Thủ môn người Tây Ban Nha khẳng định Milan không có gì phải sợ hãi khi đương đầu với đoàn quân do Max Allegri dẫn dắt.

Với tất cả sự khiêm nhường và tôn trọng, chúng tôi biết rằng họ rất mạnh. Nhưng chúng tôi sẽ ra sân mà không hề có chút sợ hãi, với rất nhiều tự tin”, Reina nói với Sky Sport Italia. “Chúng tôi chơi tại một San Siro chật kín khán giả và phải cố hết sức để có được 3 điểm.

Juventus như thường lệ vẫn đang độc chiếm ngôi đầu Serie A với 10 chiến thắng, 1 trận hòa sau 11 vòng đầu tiên, hơn Milan đứng thứ 4 tới 10 điểm. Nhưng Reina tin rằng đội bóng của mình đã cải thiện phong độ đáng kể sau một thời gian khó khăn.

Trong những khoảnh khắc khó khăn, bạn cần nhanh chóng thoát ra để trở nên mạnh mẽ hơn”, lão tướng 36 tuổi nói. “Bây giờ là lúc chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì sự ổn định.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X